Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ trích báo Anh vì đưa tin Ed Woodward bị đốt nhà

Thứ Bảy 08/02/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ việc liên quan tới rắc rối của PCT Ed Woodward vẫn chưa khép lại, khi mới đây Man United đã khởi kiện tờ The Sun.
 

MU chỉ trích tờ The Sun
 

Theo đó, vào ngày 29/1 vừa qua, nhà của PCT Ed Woodward đã bị một nhóm CĐV quá khích ném pháo sáng. The Sun là tờ báo đưa tin đầu tiên với dòng tít “độc quyền” về sự việc này, bởi các phóng viên của họ đã có mặt tại hiện trường, trong lúc fan cuồng đang tấn công.
 
Bất ngờ với thông tin hiện chình ình trên mặt báo một cách quá tường tận, Man United đã tố The Sun vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Cụ thể, phát ngôn viên của Quỷ đỏ cho biết: “Đội bóng tin rằng tờ The Sun đã nhận được thông tin trước về vụ tấn công này – với những thiệt hại và tổn thất gây ra. Chất lượng những bức ảnh và thông tin đi kèm chứng tỏ, phóng viên cùng nhiếp ảnh gia của họ đã xuất hiện.

Chúng tôi rất bất mãn với điều này và sẽ chờ những phán quyết từ cơ quan giám sát truyền thông. Chúng tôi tin rằng The Sun nên tự điều chỉnh nội dung các bài báo của họ và duy trì những tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.”

MU chỉ trích báo Anh vì đưa tin Ed Woodward bị đốt nhà hình ảnh

Bức ảnh gắn mác độc quyền của The Sun về ngôi nhà của Ed Woodward quá chất lượng


Cùng với đó, phía MU chỉ trích phóng viên The Sun không thực hiện đúng quyền công dân – đó là báo cáo sự việc để ngăn chặn kịp thời. Thậm chí, sự có mặt của những ống kính máy quay, máy ảnh còn kích động thêm cho fan cuồng.
 
Huyền thoại MU – Gary Neville hiện đang công tác tại đài Sky Sports cũng lên tiếng: “Tôi nghĩ trước đó đã có một cuộc biểu tình để chuẩn bị cho cuộc tấn công, và phóng viên The Sun cũng góp mặt. Không một phóng viên nào của chúng tôi, cũng như các tờ báo khác biết được thông tin này – ngoại trừ họ. Bài báo chi tiết của họ đã chứng tỏ, việc này vi phạm luật hình sự và không thể chấp nhận.”
 
Trong khi đó, The Sun cũng lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi hoàn toàn phản đối vụ tấn công vào ngôi nhà của Ngài Woodward, và sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để điều tra việc này. Tuy nhiên, The Sun sẽ bảo vệ mạnh mẽ quyền được đăng tải thông tin của mình.”

Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
Pep chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward
Sau thất bại trước Man United, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ với sự thông cảm lớn.
Tết đến xuân về, CĐV MU bắn pháo vào nhà Ed Woodward
Chắc chắn cũng chẳng mang ý nghĩa chúc mừng năm mới hay thông điệp tích cực gì rồi, khi vị phó chủ tịch vốn luôn là đối tượng chỉ trích số một của người hâm mộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X