Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi tới 40 triệu bảng cho cái tên vô danh

Thứ Ba 26/12/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, M.U sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Malcom của Bordeaux vào tháng 1 tới.

M.U đang cần một ngôi sao chạy cánh phải đẳng cấp. Mourinho đã sử dụng tiền vệ Juan Mata ở vị trí này, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không đáp ứng được kỳ vọng. Jesse Lingard cũng từng được sử dụng ở hành lang cánh phải, song chơi thất vọng và lúc này đang tỏa sáng ở vị trí hộ công. Khi mà cánh trái đã có Rashford và Martial thì M.U buộc phải nâng cấp cánh phải để tạo ra sự cân bằng trong đội hình. Rất nhiều mục tiêu đang được Mourinho nhắm tới.
MU chi toi 40 trieu bang tien ve Malcom hinh anh
Jose Mourinho muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp
Vị chiến lược gia người Bồ vẫn muốn đưa về Ivan Perisic từ Inter Milan, song cầu thủ này đã gia hạn với đội bóng thành Milan và rất khó để Man đỏ có được điều mình cần. Theo Goal, M.U đang nhắm tiền vệ Malcom của Bordeaux vào tháng 1 tới. Ngôi sao 20 tuổi đang có một mùa giải bùng nổ ở vị trí chạy cánh phải. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 7 bàn cùng 4 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ligue 1, anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Bordeaux.
Mourinho phàn nàn vì lịch đấu Man City thuận lợi hơn M.U
HLV Jose Mourinho cho rằng Man City và một số đội bóng khác đã được trao một lịch đấu vô cùng thuận lợi để có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho các...
Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao lớn, đó là khả năng qua người, kỹ thuật và dứt điểm cũng rất tốt. Malcom đã được so sánh với Lucas Moura của PSG, nếu tìm được bến đỗ phát triển hơn anh hoàn toàn có thể trở thành sao sáng trong tương lai. Hiện đội bóng nước Pháp không muốn bán ngôi sao của mình, bản thân Bordeaux cũng khẳng định muốn tiếp tục thi đấu cho đại diện của Ligue 1. Tuy nhiên, M.U sẵn sàng dùng tiền để đưa cầu thủ sinh năm 1997 tới nước Anh.
MU chi toi 40 trieu bang tien ve Malcom hinh anh 2
Malcom của Bordeaux là mục tiêu hàng đầu của Mourinho
Quỷ đỏ chấp nhận chi đến 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là số tiền rất lớn cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi và chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Ngoài ra, M.U còn chấp nhận trả lương cao hơn những gì Malcom đang nhận ở Bordeaux. Jose Mourinho đang thúc giục phó chủ tịch Ed Woodward nhanh chóng dứt điểm trong thương vụ này. Với tiềm lực tài chính cùng tham vọng rất lớn, khả năng M.U có được Malcom là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X