Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi tiền khủng tranh hậu vệ trái với Chelsea

Chủ Nhật 17/12/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United dự định sẽ nhảy vào tranh giành hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus với đại kình địch Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
MU chi tien khung tranh hau ve trai voi Chelsea hinh anh
Sandro trở thành mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của M.U

Alex Sandro là mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đội bóng thành London cũng suýt chút nữa hoàn tất mục tiêu chiêu mộ ngôi sao người Brazil nếu như không có sự cứng rắn từ phía Juventus. Được biết, The Blues nhận được sự hậu thuẫn lớn từ chính Sandro khi cầu thủ này cũng muốn thử sức ở sân chơi Premier League.

Sau khi thương vụ chuyển nhượng tới Chelsea không thành công, phong độ của Sandro đã sa sút đáng kể. Và điều đó khiến cho phía Juve hiểu rằng họ chỉ đang giữ được phần xác của Sandro còn phần hồn của cầu thủ 26 tuổi đã hướng về Premier League. Dự kiến, Bianconeri sẽ đẩy Sandro tới bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chi ra khoảng 60 triệu bảng.

Hiện tại, Chelsea vẫn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. HLV Conte muốn tạo ra cho Marcos Alonso một chút cạnh tranh để tạo động lực phát triển. Man City cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Sandro khi mà bản hợp đồng kỷ lục Mendy chấn thương hết mùa giải.
Mourinho giành danh hiệu giỏi hơn Pep Guardiola
Theo nhận định của HLV Alan Pardew, Jose Mourinho sở hữu công thức giành danh hiệu ăn đứt so với đại kình địch Pep Guardiola.

Theo tin từ The Times, Man United giờ đây cũng muốn có được chữ ký của Sandro. HLV Jose Mourinho muốn giải quyết hoàn toàn vấn đề của đội bóng áo đỏ ở vị trí hậu vệ trái. Đây là nơi mà Quỷ đỏ đang mạnh về số lượng còn chất lượng lại rất thấp. Ashley Young dù đã bước qua tuổi “băm” nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí này trong thời gian gần đây. Luke Shaw, Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian đều có thể đảm nhiệm vai trò này nhưng không ai thực sự làm tốt như Valencia ở cánh đối diện.

Hiện tại, Luke Shaw đang nổi lên là cái tên có khả năng chiếm lấy vị trí hậu vệ trái trong thời gian tới. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu thất vọng trong giai đoạn đầu mùa nhưng đã nỗ lực vượt bậc và được Mourinho ghi nhận trong những trận gần đây. Anh được trao cơ hội đá chính trong 2 trận gặp CSKA Moscow cũng như Bournemouth và đều giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X