Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 92 triệu bảng, MU sắp có thêm 2 bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 19/07/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất quyết tâm mua Pierre-Emerick Aubameyang và Sean Longstaff, số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra cho hai thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

MU chi 62 triệu bảng mua Aubameyang


Romelu Lukaku đang ở rất gần Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia, hiện đội bóng thành Milan đang nỗ lực chốt giá với Quỷ đỏ, qua đó có thể ra mắt tân binh người Bỉ.
 
Tin chuyển nhượng MU mới nhất Mua Aubameyang và Longstaff hình ảnh

MU chi 62 triệu bảng mua Aubameyang


MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1993, Quỷ đỏ nhắm Pierre-Emerick Aubameyang như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Gabon từ khi chuyển tới Arsenal từ Dortmund đã chơi rất tốt, anh đang kết hợp rất tốt cùng Lacazette.

Mùa giải 2018/19 cựu sao Dortmund ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng Salah và Mane nhận danh hiệu Vua phá lưới. Kể từ khi tới Arsenal, Aubameyang có 32 bàn sau 49 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 30 tuổi cho thấy anh xứng đáng là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. 

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989, MU chấp nhận chi 62 triệu bảng. Theo FC Inter News, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ 30 tuổi, HLV Unai Emery muốn có kinh phí chiêu mộ Wilfried Zaha, ông có thể đẩy đi Aubameyang qua đó đưa về cầu thủ tấn công đa năng người Bờ Biển Ngà.

Số tiền bán Lukaku sẽ được MU dùng để chiêu mộ Aubameyang. So với Lukaku, tiền đạo người Gabon được đánh giá cao hơn, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới của đội chủ sân Old Trafford.


Thêm 30 triệu bảng cho Sean Longstaff


Sean Longstaff mới chỉ được sử dụng ở Ngoại hạng Anh từ tháng 11 năm ngoái, song đã gây ấn tượng với BLĐ MU. Cầu thủ 22 tuổi này có lối chơi tương đối giống với Ander Herrera, anh là mẫu tiền vệ trung tâm cần cù và khá toàn diện.
 
Duyệt chi 92 triệu bảng, MU sắp có thêm 2 bản hợp đồng mới hình ảnh 2

MU nâng giá mua Longstaff lên 30 triệu bảng


HLV Solskjaer muốn MU ký hợp đồng với Sean Longstaff. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó họ tăng lên 25 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận. Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU sẽ không chi 50 triệu bảng mua Sean Longstaff. Theo nhà báo Mark Ogden của ESPN, Quỷ đỏ sẽ tăng giá mua cầu thủ sinh năm 1997 lên 30 triệu bảng, nếu không được chấp nhận họ sẽ từ bỏ thương vụ này.
MU sẽ gửi lời đề nghị mua ngôi sao của Newcastle vào đầu tháng 8, Quỷ đỏ tin rằng đó là thời điểm lý tưởng để họ có được Longstaff.

Tính tới thời điểm hiện tại đội chủ sân Old Trafford đã chi 65 triệu bảng đưa về 2 tân binh chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng, ông dự định đưa về thêm 3 tân binh chất lượng nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X