Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi số tiền không tưởng cho Dele Alli

Thứ Ba 28/11/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U sẽ chi 179 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Dele Alli của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

M.U đang không có được một hộ công thực sự tốt. Juan Mata không gây ấn tượng ở vị trí này và thường xuyên phải dạt cánh, Henrikh Mkhitaryan không giữ được sự ổn định. Cựu sao Dortmund chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, song đến thời điểm hiện tại chơi mờ nhạt và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao sáng tạo, người có thể cung cấp bóng thường xuyên cho các tiền đạo và cũng có thể ghi bàn khi cần thiết.
MU chi so tien khong tuong cho tien ve Dele Alli hinh anh
M.U chi 200 triệu euro mua Dele Alli
Theo Don Balon, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đang lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Trong hai mùa giải gần đây, ngôi sao người Anh trưởng thành vượt bậc trong màu áo Spurs. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ này được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm rất đa dạng.
Ai là cầu thủ khỏe nhất ở M.U?
Không phải tân binh Lukaku hay Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ khỏe nhất Quỷ đỏ, rất bất ngờ lại là hậu vệ Luke Shaw.
Mourinho ấn tượng với tài năng của tiền vệ Alli và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Với việc cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Spurs, không dễ dàng để đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình. Để thuyết phục cầu thủ người Anh tới Old Trafford, M.U chấp nhận đáp ứng cho Alli mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần, ngoài ra Quỷ đỏ còn sẵn sàng chi tới 179 triệu bảng cho thương vụ này.
MU chi so tien khong tuong cho tien ve Dele Alli hinh anh 2
Mourinho đánh giá cao khả năng của Alli 
Mới đây, chủ tịch Tottenham khẳng định muốn có Alli hay Harry Kane hãy chi đủ 200 triệu bảng. Với một người làm kinh tế tốt như Daniel Levy, ông biết cách làm thế nào để thu về nhiều tiền nhất từ việc bán những ngôi sao. Spurs sẽ không giảm giá bán Alli, điều đó có nghĩa là M.U sẽ phải chi đủ số tiền như đội bóng thành London yêu cầu. Tottenham chỉ mất 5 triệu bảng để có Alli từ MK Dons vào năm 2015, nhưng bây giờ số tiền mà họ thu về từ việc bán cầu thủ 21 tuổi lớn hơn rất nhiều. Ngoài M.U thì Real cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1996.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X