Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU chi số tiền khổng lồ cho người thay thế De Gea

Thứ Tư 24/04/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Jan Oblak thay David de Gea. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU sẽ không đáp ứng yêu cầu của De Gea


Hợp đồng của David de Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1990 đòi mức lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi đó Quỷ đỏ chỉ đáp ứng mức lương tối đa 275.000 bảng/tuần cho cầu thủ người TBN.
 
Nóng MU mua Jan Oblak thay David de Gea ở Hè 2019 hình ảnh

David De Gea chưa gia hạn hợp đồng với MU


Một số nguồn tin cho rằng De Gea chưa gia hạn hợp đồng vì muốn kiểm chứng tham vọng của M.U ở mùa giải tới, theo đó anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu đội chủ sân Old Trafford mua nhiều cầu thủ chất lượng. 

De Gea đang rất cứng rắn, song M.U cũng không xuống nước. Theo đó, Quỷ đỏ sợ rằng đáp ứng mức lương khủng cho De Gea sẽ khiến hàng loạt trụ cột đòi tăng lương, bởi vậy họ sẽ đưa về nhân tố thay vì đáp ứng đòi hỏi của cựu sao Atletico Madrid.


MU nhắm Jan Oblak thay De Gea


MU mua Jan Oblak thay David de Gea. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford sẽ bán De Gea ở Hè này và thêm tiền để đưa về ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid.
 
MU muon mua Jan Oblak thay De Gea

MU muốn mua Jan Oblak thay De Gea


Oblak năm nay 26 tuổi, anh từng được xác định là người thay thế De Gea vào năm 2017 khi Real Madrid cố gắng ký hợp đồng với thủ môn người TBN lần thứ hai. M.U đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Slovenia và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho De Gea.

Cầu thủ sinh năm 1993 này đã giữ sạch lưới 115 trận sau 203 trận đấu cho Atletico. Đội bóng thành Madrid tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, song M.U đang hy vọng số tiền 90 triệu bảng sẽ thuyết phục được đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp Atletico đồng ý bán Oblak với giá 90 triệu bảng, cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X