Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi số tiền cực khủng cho Eden Hazard?

Thứ Tư 20/12/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U đang lên kế hoạch chi 90 triệu bảng cho tiền vệ Eden Hazard.

Tiền vệ Eden Hazard là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 duy trì phong độ rất ổn định. Anh còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2020, ngay từ lúc này đội bóng thành London đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi. Họ dự định sẽ đáp ứng cho Hazard một bản hợp đồng với mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần, nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, số 10 của Chelsea sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.
MU chi so tien cuc khung cho tien ve Eden Hazard hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Hazard
Tuy nhiên, tiền vệ Hazard bất ngờ từ chối gia hạn với Chelsea. Anh khẳng định việc bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn hơn 2 năm, bởi vậy cầu thủ này chưa vội vàng gia hạn. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bỉ đang chờ đợi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn, sau quãng thời gian gắn bó với The Blues cầu thủ này đã muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hazard cập bến Stamford Bridge từ Lille vào năm 2012, anh đã giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng thành London.
Chelsea vs Bournemouth (02h45 ngày 21/12): Cái duyên của Batshuayi
Trận Chelsea vs Bournemouth, cái duyên của tiền đạo Michy Batshuayi ở cúp Liên đoàn Anh được kỳ vọng sẽ đưa The Blues vào bán kết.
Hiện có một vài đội bóng muốn có Eden Hazard của Chelsea, trong đó phải kể đến Real Madrid. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn đưa ngôi sao người Bỉ về sân Bernabeu. Trong một diễn biến mới nhất, M.U là cái tên mới nhất muốn có ngôi sao của The Blues. Ông Mourinho từng có 2 năm làm việc cùng Hazard, ông hiểu cầu thủ sinh năm 1991 chất lượng như thế nào. Ông thầy người Bồ đang muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho thương vụ này, Man đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng để đưa về Hazard.
MU chi so tien cuc khung cho tien ve Eden Hazard hinh anh 2
M.U chi 90 triệu bảng mua Hazard
Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có được điều mình cần. Chelsea đang quyết tâm giữ Hazard ở lại, nếu phải bán ngôi sao của mình họ cũng ưu tiên đẩy cầu thủ này ra khỏi biên giới nước Anh, như thế có nghĩa là Real chiếm lợi thế hơn Man đỏ trong thương vụ này. Ngoài ngôi sao 26 tuổi, M.U còn quan tâm Griezmann của Atletico và Gareth Bale của Real Madrid, Mourinho đang rất khát một tiền đạo cánh đẳng cấp và đang làm mọi cách để đưa về một trong số 3 cái tên kể trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X