Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện để MU sa thải Solskjaer

Chủ Nhật 09/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ phó chủ tịch Ed Woodward và chỉ bị sa thải nếu một viễn cảnh tệ hại xảy ra với MU.
Man United không có được nhiều bước tiến đáng kể dưới thời Solskjaer. Họ đang giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi top 4 mùa thứ 2 liên tiếp.

Các nhà tài trợ của Man United có thể giảm bớt ngân quỹ chuyển nhượng của Quỷ đỏ hè tới nếu như Solskjaer không đem về suất dự Champions League. Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định chiến lược gia người Na Uy sẽ chỉ bị sa thải nếu một viễn cảnh cực kỳ tồi tệ xảy ra với MU.

Tiết lộ điều kiện để MU sa thải Solskjaer hình ảnh

Tiết lộ điều kiện để MU sa thải Solskjaer


Cụ thể, điều kiện để Solskjaer bị sa thải là Man United cán đích ngoài top 6 Premier League. Ngoài ra, trát sa thải chỉ được chuyển đến cho Solsa nếu như đội bóng thành Manchester không được tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Trên thực tế, những kịch bản này cũng không quá khó xảy ra. Nếu cứ chơi như hiện tại, MU sẽ rất may mắn nếu có được một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau.

Khả năng MU lên ngôi ở FA Cup hay Europa League cũng là rất nhỏ. Ở đấu trường quốc nội, Man City cũng như Liverpool vẫn là những ứng cử viên hàng đầu. Còn bước ra sân chơi châu lục, Man United giờ cũng không được đánh giá cao hơn Inter, Ajax hay cả Wolves.

Việc MU sa thải Solskjaer là điều mà các CĐV đội bóng rất mong đợi. HLV Pochettino còn đang thất nghiệp và đây mới là người có tài năng xứng đáng để lèo lái MU tới thành công.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X