Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ ra vũ khí bí mật trước đại chiến với Newcastle

Thứ Ba 24/12/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, vòng đấu tiếp theo của Premier League sẽ diễn ra, và thầy trò HLV Solskjaer sẽ chạm trán với Chích choè trong vòng đấu cuối cùng của lượt đi.
 

Solsa nói gì trước “đại chiến” Newcastle
 

Trải qua nỗi thất vọng tràn trề với Watford cuối tuần qua, Quỷ đỏ cần trở lại ngay tức khắc để đem lại niềm vui cho người hâm mộ trong ngày Boxing Day. Không giành điểm do những sai lầm hàng thủ, nhưng ít nhất Solskjaer có thể vui mừng với nét tín hiệu tích cực từ tiền vệ Paul Pogba – người mới trở lại sau chấn thương.
 
Chia sẻ trước vòng 19 giải Ngoại hạng, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Hãy chờ xem tình trạng và cảm nhận của cậu ấy. Paul đã thi đấu thực sự xuất sắc khi được tung vào sân. Đó là sự bổ sung lớn với chúng tôi.

HLV Solskjaer chỉ ra vũ khí bí mật trước đại chiến với Newcastle hình ảnh

HLV Solskjaer tin tưởng khả năng Paul Pogba giúp toàn đội giành chiến thắng


Có thể cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu, bởi toàn đội cần những kỹ năng của Paul. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu, một mẫu tiền vệ box-to-box và có thể chuyền những pha bóng dài. Paul cũng thích dâng cao để tấn công và phối hợp với đồng đội.

Paul, Anthony và Marcus đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Paul là tiền vệ toàn diện nhất thế giới và có thể làm bất cứ điều gì. Chúng tôi muốn trở thành CLB có thể kiểm soát trận đấu, thống trị trò chơi và đánh bại các đối thủ.

Chúng tôi rất mạnh trong phản công. Chúng tôi có những cầu thủ sở hữu tốc độ rất nhanh, và MU cần duy trì điều đó – truyền thống của toàn đội” – HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Newcastle.

Không cầu thủ nào ở MU có đẳng cấp ngang Pogba
Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng Pogba là cầu thủ nổi bật nhất ở Man United lúc này nhờ khả năng sáng tạo bên phần sân đối phương.
Erling Haaland ký hợp đồng 5 năm với MU, nhận lương siêu khủng?
MU muốn mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg, Quỷ đỏ hiện đang đàm phán và đứng trước khả năng rất lớn chiêu mộ thành công ngôi sao 19 tuổi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X