Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi lương cực “khủng” hòng giữ chân David De Gea

Thứ Bảy 25/04/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành De Gea của M.U đang được đề nghị một mức lương cao ngất ngưởng trong bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Thu thanh De Gea cua M.U duoc de nghi muc luong cao ky luc hinh anh
De Gea sẽ nhận mức lương cực khủng nếu đồng ý ở lại Man Utd

Mùa giải năm nay, cái tên David De Gea luôn là chốt chặn an toàn và mang tới niềm hy vọng cho người hâm mộ Manchester United. Trong quãng thời gian đội bóng thi đấu thiếu ổn định nhất, chính tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha đã không ít lần cứu cho đoàn quân áo đỏ những bàn thua trông thấy. Tuy nhiên trớ trêu thay, người giúp các CĐV cảm thấy an tâm nhất cũng là người khiến họ lo lắng nhất, bởi lẽ đã có rất nhiều lời mời gọi từ các đại gia tại châu Âu hòng chiêu mộ De Gea của M.U.

Chính vì điều này, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã phải rục rịch lên kế hoạch giữ chân cầu thủ con cưng của mình kể từ giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Và trải qua quãng thời gian dài thương thảo, mới đây Man Utd đã quyết định bạo chi khi đề nghị một mức lương cực “khủng” để trói chân De Gea. Cụ thể, thủ môn 25 tuổi này sẽ nhận được số tiền lên tới 200.000 bảng/tuần nếu như đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Chính HLV Louis Van Gaal cũng đã lên tiếng xác nhận về việc này: “Chúng tôi đã đề nghị một khoản tiền lương cực kỳ hậu hĩnh với cậu ấy. Việc thương lương đã diễn ra trong một thời gian dài, vì thế khả năng thành công là hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng tôi không phải là ông chủ ở đây. Chính cầu thủ mới là người quyết định có ở lại hay không. Mọi người phải hỏi David De Gea chứ không phải tôi, chính cậu ấy mới là người ký hợp đồng.”

Nếu như đồng ý gắn bó tương lai với sân Old Trafford, De Gea sẽ chính thức vượt mặt hàng loạt những tên tuổi lẫy lừng như Iker Casillas, Gianluigi Buffon, Manuel Neuer hay Joe Hart để trở thành thủ môn có mức lương cao nhất thế giới. Đây chắc chắn là đòn quyết định của Man Utd với De Gea, và nếu như thương vụ này không thành thì việc De Gea chuyển tới sân Bernabeu thi đấu chỉ còn là việc một sớm một chiều. Hiện tại, Real Madrid vẫn đang rất muốn có được cựu thủ thành của Atletico Madrid để thay thế cho Iker Casillas và sẵn sàng đưa ra mức giá 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Thủ thành De Gea của M.U gia nhập sân Old Trafford năm 2011 với giá 17,8 triệu bảng và đã thi đấu tiến bộ không ngừng để trở thành người gác đền số một của Quỷ đỏ. Phản xạ nhanh nhạy và khả năng chơi bóng bằng chân khá tốt chính là những điểm mạnh của thủ môn này và đó cũng là những đặc trưng trong lối bắt bóng của thủ môn này. Với phong độ chói sáng trong mùa giải năm nay, De Gea đã vinh dự lọt vào danh sách đề cử rút gọn dành cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên ghiệp (PFA).

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X