Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với hàng công, M.U duyệt chi 85 triệu bảng Anh mua sao Serie A

Thứ Ba 07/05/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải trắng tay cùng việc không thể lọt vào tốp 4 Premier League để dự đấu trường Champions League mùa tới, CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ chất lượng trong hè tới, trong đó có ngôi sao của Juve, Paulo Dybala.

 

M.U sẵn sàng chi 85 triệu bảng Anh cho Dybala

Với việc không thể đánh bại đội bóng cuối bảng Huddersfield ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, CLB M.U đã chính thức hết hy vọng cạnh tranh tốp 4 để giành vé dự đấu trường châu Âu trong mùa giải mới. 

MU sẵn sàng chi 85 triệu bảng Anh cho Dybala hình ảnh
M.U sẵn sàng chi 85 triệu bảng Anh cho Dybala

Điều này xuất phát từ việc họ đã không có được một đội hình chất lượng để có thể đánh bại các đối thủ. Để khắc phục chuyện này, Quỷ đỏ đang xây dựng những kế hoạch chuyển nhượng để mang về nhiều cầu thủ giỏi trong hè này. Và một trong những cái tên được HLV Solskjaer "chọn mặt gửi vàng" trong phiên chợ hè tới đây chính là tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh sắp sửa cho nổ "bom tấn" hạng nặng khi họ bắt đầu liên hệ đàm phán với Juventus về trường hợp của Paulo Dybala. Được biết, Man Utd sẵn sàng chi đậm 85 triệu bảng cho người được kỳ vọng có đủ khả năng làm sống dậy đế chế "Quỷ đỏ".

Về phía Dybala, ở thời điểm hiện tại anh cũng đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng mới. Tiền đạo người Argentina vừa trải qua mùa giải thất vọng khi bị Cristiano Ronaldo chiếm mất "sân khấu" chính tại Juventus Arena. Chính điều này khiến Dybala không có nhiều đất diễn tại Juve do không được HLV Allegri trọng dụng.

Không phải là lựa chọn số 1 của HLV Allegri trên hàng công ở mùa này, cựu cầu thủ của Palermo mới chỉ có 10 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Với nguyên nhân đó, nhiều người tin sẽ có cuộc "hôn nhân" giữa MU và Dybala sẽ sớm xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Neville kêu gọi cuộc đại phẫu từ trên xuống dưới tại M.U
Gary Neville muốn M.U làm cách mạng toàn diện. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ kêu gọi những thay đổi lớn được thực hiện từ nhiều cấp của đội bóng cũ.
Những thống kê về trận hòa tủi hổ của M.U trước Huddersfield
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Huddersfield 1-1 MU vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.
M.U tan mộng Top 4: Tìm người hoàn hảo làm gì khi vốn chẳng tốt đẹp?
Bị đối thủ đã xuống hạng là Huddersfield cầm hoà tại vòng 37, M.U hết hy vọng dự Champions League ở mùa tới, và hàng loạt câu hỏi đang được đặt ra cho Solsa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X