Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?

Thứ Ba 29/09/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi với một điều kiện?

MU có thể để Daniel James ra đi


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ tiền vệ Daniel James từ Swansea với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này đánh mất phong độ và phải ngồi dự bị. 
 
MU chỉ đồng ý để tiền vệ Daniel James tới Leeds với một điều kiện hình ảnh

Leeds muốn mượn tiền vệ Daniel James


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Mason Greenwood mới là cái tên được sử dụng thay vì Daniel James. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh tiếp tục được tin tưởng thay vì cựu sao Swansea.

Chứng kiến Daniel James ngồi dự bị ở MU, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Leeds là CLB thèm khát chữ ký của cầu thủ 23 tuổi nhất. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh muốn mượn James một mùa, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. 

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, MU chỉ chấp nhận để James rời Old Trafford nếu có được chữ ký của Jadon Sancho bên phía Dortmund. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực đàm phán, song đội bóng nước Đức tỏ ra cứng rắn.

Dortmund muốn nhận đủ 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song MU chỉ chấp nhận chi tối đa 90 triệu bảng, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Man City.

Nếu không có những bước đột phá trong quá trình đàm phán, nhiều khả năng Sancho sẽ ở lại Dortmund. Khi đó Daniel James sẽ tiếp tục là phương án dự phòng cho Mason Greenwood ở MU.

Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.
Roy Keane chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal chơi tệ nhất trước Liverpool
Huyền thoại MU, Roy Keane nói về trận Liverpool vs Arsenal, ông đã chỉ ra những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội bóng thành London.
Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...
Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU
Những người phụ trách truyền thông của các CLB Bundesliga chưa bao giờ bí ý tưởng, với nội dung cực kỳ phong phú. Lần này tiếp tục là về Jadon Sancho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X