Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi đậm mua “sát thủ” của Sporting Lisbon!

Thứ Sáu 15/01/2016 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao người Algeria, Quỷ đỏ sẽ chi ra 22 triệu bảng.

Từ đầu mùa giải, hàng công chính là vấn đề lớn nhất của M.U. Mặc dù đã chi rất nhiều tiền đưa về những ngôi sao nhưng chất lượng hàng công của Quỷ đỏ không được cải thiện. Bằng chứng là trong Top 6 đội dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Manchester United là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Số cú sút và cơ hội tạo ra cũng thuộc diện kém nhất giải đấu. HLV Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều bởi lối đá quá chắc chắn. Không ít lần Man đỏ ru ngủ những CĐV bằng màn trình diễn tẻ nhạt. Lối chơi thiếu sự sáng tạo cùng với việc không có được một chân sút tốt trong đội hình khiến Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn.
Hang cong MU hinh anh
Hàng công M.U chơi thất vọng
Lúc này, tiền đạo Wayne Rooney đang có phong độ khá tốt (4 bàn sau 3 trận), nhưng HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút mới. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan muốn M.U mua Islam Slimani của Sporting Lisbon ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ người Algeria là mẫu trung phong điển hình, ngoài khả năng săn bàn đa dạng cầu thủ này còn làm tường cực tốt. Trong màu áo Sporting Lisbon cầu thủ này ghi 33 bàn sau 63 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng với 17 bàn thắng sau 27 trận trên mọi đấu trường. Trong đó có 13 bàn sau 16 trận tại đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha.
M.U vỡ mộng chiêu mộ sao trẻ Atletico
(Bongda24h.vn) – M.U gần như hết cửa chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez bởi cầu thủ sinh năm 1994 đang rất hạnh phúc tại Atletico Madrid.
Để thuyết phục Sporting Lisbon bán Islam Slimani, M.U chấp nhận chi tới 22 triệu bảng. Đây là một số tiền khá lớn, chắc chắn Sporting Lisbon sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị này. Không những vậy, Quỷ đỏ và đội bóng của Bồ Đào Nha còn có mối quan hệ khá tốt. Bằng chứng là Sporting Lisbon đã bán Ronaldo và Nani cho M.U, trước khi Nani tới Thổ Nhĩ Kỳ anh cũng chơi bóng cho đội bóng của Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn. Rất có thể những thương vụ trong quá khứ sẽ giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có lợi hơn Tottenham, đội bóng cũng muốn có cầu thủ này.
Hang cong MU hinh anh goc
Những thông số của Islam Slimani
Islam Slimani đã chơi rất nổi bật trong màu áo ĐT quốc gia Algeria, anh đã có được 20 bàn thắng sau 41 lần ra sân trong màu áo ĐT quốc gia. Với khả năng của mình, cầu thủ 27 tuổi sẽ giúp hàng công M.U có thêm những lựa chọn chất lượng.

Tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X