Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi đậm mua người thay thế Luke Shaw

Thứ Hai 26/03/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên tới Celtic để chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.
MU chi dam mua hau ve Kieran Tierney hinh anh
MU tính chi 20 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Tierney

Hậu vệ Kieran Tierney đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Man United. Và với những màn trình diễn ấn tượng đã tạo ra ở mùa giải năm nay, Tierney đã dần trở thành mục tiêu được Mourinho ưu tiên đưa về sân Old Trafford.

Tierney từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Tuy nhiên, Tierney vẫn đem đến những lo ngại về khả năng thi đấu ở những sân chơi hàng đầu như Premier League và Champions League.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Scotland vẫn sẽ mang lại ích lợi lớn cho những toan tính của Mourinho. Bởi Tierney có thể đá hậu vệ trái kiêm luôn hậu vệ phải. Anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ trong một hàng phòng ngự 3 người.

Và theo tờ Daily Record, Man United đã quyết định sẽ tiếp cận mạnh mẽ hơn cầu thủ 20 tuổi trong thời gian tới. Tuy Alex Sandro vẫn là mục tiêu hàng đầu của Mourinho ở vị trí hậu vệ trái nhưng Tierney đem đến một phương án rẻ hơn và đa năng hơn nhiều.

Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè. Điều đó khiến vị trí hậu vệ trái của Quỷ đỏ trở nên yếu ớt vì chỉ còn lại Ashley Young và Marcos Rojo. Vì vậy, bổ sung thêm một cầu thủ như Tierney là điều tối quan trọng với đội bóng thành Manchester.
Mourinho quyết tâm rút ruột Arsenal
MU mua Aaron Ramsey là mong muốn rất lớn của HLV Jose Mourinho ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Được biết, Man United sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng để có được Tierney. So với một cầu thủ vẫn còn vô danh, đây thực sự là một thương vụ đầu tư lớn. Nhưng với những phẩm chất của mình, Tierney hoàn toàn có thể trở thành John O’Shea mới tại sân Old Trafford và cứu giúp Man United trong những tình thế nguy nan.

Hồi đầu năm 2018, tiền vệ Charlie Adam và HLV Brendan Rodgers đều đã lên tiếng cho rằng Kieran Tierney đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Scotland. Tiềm năng của cầu thủ này có lẽ lớn ngang ngửa với Luke Shaw. Và vì vậy, anh chính là sự thay thế mà Mourinho cần nếu như Shaw lựa chọn chia tay sân Old Trafford.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X