Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi đậm đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vào hè 2016

Thứ Ba 22/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cả tờ Mirror và Goal đều đưa tin, M.U sẽ chi 90 triệu bảng mua Cristiano Ronaldo của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Năm 2009, Cristiano Ronaldo quyết định rời M.U để cập bến Real Madrid dù cho Sir Alex đã cố gắng giữ chân ngôi sao lớn nhất đội bóng ở thời điểm đó. 80 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ thu về từ thương vụ này. Từ khi cập bến Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau 7 năm cống hiến cho Kền kền trắng, CR7 giờ đây đã có đủ mọi thứ từ tập thể tới cá nhân và nảy ý định đi tìm kiếm thách thức mới. Biết được thông tin này, M.U liền lên kế hoạch đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Cụ thể, hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin, M.U mua Ronaldo với mức giá lên tới 90 triệu bảng. Nhưng khó khăn nằm ở chỗ, PSG cũng khát khao sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1985.
MU chi 90 trieu bang mua Ronaldo hinh anh
M.U chi 90 triệu bảng mua lại Ronaldo
Năm nay siêu sao người Bồ Đào Nha đã 30 tuổi, chính vì vậy Real Madrid có thể bán Ronaldo ở hè sang năm nếu nhận được mức giá kỷ lục 90 triệu bảng. Dưới thời HLV Rafa Benitez, ông đang xây dựng đội hình Real Madrid quanh Bale và James Rodriguez. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông sẽ giảm sự phụ thuộc vào CR7. Trước đó, M.U đã có 2 lần hỏi mua lại Ronaldo, thế nhưng Real đều khước từ. Từ khi Ronaldo ra đi, chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ đã có rất nhiều người khoác lên nhưng đều không thành công. Lúc này tân binh Depay cũng đang gây thất vọng rất lớn dù anh đang khoác lên mình số áo huyền thoại tại Old Trafford.
Karim Benzema: Thần hộ mệnh của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Không ghi bàn nhiều như người đồng đội Ronaldo nhưng những bàn thắng mà Benzema mang lại đều rất giá trị. Và trận Real 1-0 Granada tại vòng 4...
Theo tờ Mirror, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh rất sẵn lòng gặp Ronaldo và đưa ra lời đề nghị tiền lương lên tới 15 triệu bảng/năm. Đây là khoản tiền tưởng như trên trời dành cho một cầu thủ ngoài tuổi 30 (Ronaldo sẽ 31 tuổi vào đầu năm sau). Khó khăn với Man đỏ ở chỗ PSG cũng muốn có siêu sao người Bồ Đào Nha, lời mời chào của họ cũng rất hấp dẫn. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng cho CR7. Trong đó, 110 triệu bảng là số tiền PSG dự định trả Real phí chuyển nhượng còn lại là tổng tiền lương CR7 sẽ nhận ở sân Công viên các Hoàng tử. Rõ ràng với Ronaldo, tiền bạc không phải thứ anh ưu tiên hàng đầu. Dù thành công tại Real nhưng không ít lần anh khẳng định rất nhớ M.U. Chính vì vậy, nếu Ronaldo rời Real khả năng anh cập bến Old Trafford là cao hơn tới Paris.

Phong độ đầu mùa này của Ronaldo rất cao với 8 bàn sau 5 trận. Thành tích đó giúp CR7 phá kỷ lục của huyền thoại Raul tại La Liga và Lionel Messi tại Champions League với tổng số bàn thắng lần lượt là 230 và 80. Hãy chờ xem liệu Ronaldo có quyết định trở lại Old Trafford để cống hiến cho M.U một lần nữa hay đầu quân cho PSG, nơi sẽ ít áp lực hơn đôi chút, hay cũng có thể giải nghệ ở Real.

Video Đồng đội thi nhau thân mật với Ronaldo trong buổi tập


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X