Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U chỉ còn là cái bóng của chính họ"

Thứ Hai 31/10/2011 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Jack Rodwell của Everton cho rằng Man United chỉ còn là “cái bóng của chính mình” so với đội hình đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Everton cách đây một năm.

Trong cuộc đối đầu giữa Everton và Man United ở mùa bóng trước tại Goodison Park, đội khách đã dẫn trước tới 3-1 khi trận đấu bước vào thời gian đá bù, nhưng chỉ vì vài phút mất tập trung của hàng phòng ngự, “Quỷ Đỏ” đã để đội chủ nhà san hòa tỷ số 3-3, với Rodwell là chủ nhân của một trong các bàn thắng. So sánh trận đấu năm ngoái và trận thua mới đây của Everton trước M.U, tiền vệ trẻ Rodwell cho rằng hiện “Quỷ Đỏ” chỉ còn là “cái bóng của chính mình”.

Tiền vệ Jack Rodwell ngăn chặn Chicharito

Tờ Sun của Anh dẫn lời cầu thủ đang khoác áo U-21 tuyển Anh cho hay: "Họ đã giữ được chúng tôi ở bên ngoài vòng cấm, song ngay cả họ cũng không còn là chính mình, và chúng tôi thực sự cho rằng không thắng được trận này cũng giống như đã bỏ lỡ một cơ hội tốt".

"Trong hiệp 2, chúng tôi đã đẩy cao đội hình, trong khi họ thì lùi hẳn xuống. Chúng tôi chỉ thiếu một chút sáng tạo trước vòng cấm để có thể giành chiến thắng".

Rodwell cho rằng chính trận thua 1-6 trước Man City ở vòng trước đã khiến HLV Alex Ferguson phải chuyển sang một lối chơi thận trọng hơn, thể hiện rõ nhất qua việc kéo Rooney lùi xuống chơi như một tiền vệ dẫn dắt.

"Hôm nay anh ấy đã lùi xuống rất sâu, và đó là điều chúng tôi không tính tới được. Nhưng dù Rooney là một cầu thủ hàng đầu, chúng tôi vẫn có thể khiến cho anh ấy không thể nhận được nhiều bóng như thường lệ, và đó là lý do anh ấy không thể tạo được nhiều ảnh hưởng như anh ấy có thể làm."

Về lối chơi của M.U, Rodwell nói rằng Everton đã nghĩ đối thủ sẽ đẩy cao đội hình hơn, nhưng điều đó đã không xảy ra. "Rõ ràng là họ đã nhìn vào những bàn thua trong những phút cuối trận đấu với City, tất cả đều đến khi họ đang lao lên tấn công, và rút kinh nghiệm. Có thể họ cảm thấy mình dễ tổn thương hơn và không còn muốn tấn công theo kiểu dồn ép nữa".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X