Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ còn cách Frenkie de Jong phương thức thanh toán

Thứ Tư 06/07/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức giá cuối cùng để Barcelona chấp nhận cho Frenkie de Jong ra đi là 85 triệu euro, hiện đã được Man United đáp ứng.

Theo thông tin từ nhà báo Gerard Romero (nguồn tin uy tín của Barcelona), Quỷ đỏ vẫn đang có những cuộc đàm phán tích cực với đội chủ sân Camp Nou trong những ngày qua. Hai CLB đã đạt thoả thuận về mức giá cuối cùng 85 triệu euro, và công việc tiếp theo của Man United sẽ là đàm phán thoả thuận cá nhân với Frenkie de Jong.

Chính xác hơn, Barcelona chưa đồng ý. Bởi con số 85 triệu euro của họ yêu cầu có 75 triệu euro trả thẳng, 10 triệu phụ phí. Trong khi MU chỉ muốn trả 65 triệu euro, còn 20 triệu euro sẽ đến từ những điều khoản phụ. Hai CLB sắp đi đến tiếng nói chung.

Frenkie de Jong
Barca chấp nhận mức giá 85 triệu euro cho Frenkie de Jong

Cũng theo nhà báo này, tiền vệ Frenkie de Jong đang liên lạc với HLV Erik ten Hag “mỗi ngày” để thảo luận về một cuộc chuyển nhượng. Được biết, de Jong bị Barca yêu cầu giảm 40% lương (đang hưởng hơn 300 nghìn euro/tuần) để ở lại, bằng không anh sẽ bị bán.

Phía Barca vừa mới công bố 2 tân binh Kessie và Christensen, nhưng vẫn chưa đăng ký do giới hạn quỹ lương. Họ cần giải phóng những cầu thủ lương cao như de Jong, trước khi nhắm đến những mục tiêu lớn khác như Raphinha, Lewandowski hay Bernardo Silva.

Về phía MU, HLV ten Hag muốn nhanh chóng chốt thêm 2 tân binh nữa là Christian Eriksen và Lisandro Martinez, trước khi toàn đội có chuyến du đấu mùa hè này tại Thái Lan và Australia. Hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ đem về tân binh đầu tiên Tyrell Malacia.

Bên cạnh mục tiêu lớn nhất Frenkie de Jong, đội chủ sân Old Trafford đang đối mặt với vấn đề lớn về Cristiano Ronaldo – siêu sao 37 tuổi mới bày tỏ nguyện vọng ra đi và không hội quân cùng toàn đội trong 2 buổi tập gần nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X