Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ có 7.2% cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này

Thứ Sáu 01/12/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert, MU chỉ có 7.2% cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần nhất tại bảng A Champions League 2023/24, MU đã khởi đầu hứng khởi trước Galatasaray. Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0 chỉ sau 18 phút thi đấu sau các bàn thắng của Garnacho và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Andre Onana giúp Hakim Ziyech gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Scott McTominay tái lập khoảng cách 2 bàn cho MU. Tuy nhiên, Onana lại mắc sai lầm giúp Hakim Ziyech lần thứ 2 ghi bàn trên chấm đá phạt trực tiếp. Sau đó Kerem Akturkoglu ghi thêm 1 bàn cân bằng tỷ số 3-3. MU đã dồn lên trong hơn 20 phút cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn. Ở trận đấu sau đó, Copenhagen đã cầm hòa Bayern Munich 0-0 trên đất Đức.

MU chi co 7.2% co hoi vuot qua vong bang Champions League mua nay

MU chỉ có 7.2% cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này

Với những kết quả ở lượt trận thứ 5, MU hiện đang xếp bét bảng A với chỉ 4 điểm. Copenhagen và Galatasaray xếp trên với cùng 5 điểm. Ở lượt trận cuối cùng trên sân nhà, MU buộc phải thắng Bayern Munich và chờ đợi Copenhagen hòa Galatasaray mới có cơ hội đi tiếp. 

Theo Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert, MU chỉ có 7.2% cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, thấp hơn đáng kể so với FC Copenhagen (53,84%) và Galatasaray (39,03%). Trong trường hợp MU không thể thắng Bayern Munich, họ thậm chí còn chắc chắn xếp cuối bảng và không thể xuống chơi ở Europa League do thua kém Copenhagen và Galatasaray vì chỉ số đối đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X