Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ có 100 triệu Bảng chuyển nhượng kể cả khi được tỷ phú Qatar thâu tóm

Thứ Sáu 05/05/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ chỉ có 100 triệu Bảng để chi tiêu vào mùa hè tới, kể cả khi được tỷ phú Qatar là Sheikh Jassim thâu tóm.

Cuối năm ngoái, nhà Glazer thông báo rằng họ cởi mở với việc nhượng lại Man United hoặc bán lại cổ phần. Hôm thứ Sáu tuần trước được cho là hạn chót lần thứ ba để các bên gửi lời đề nghị mua Man United. Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đều đã gửi những lời đề nghị với tham vọng thâu tóm MU.

MU chỉ có 100 triệu Bảng chuyển nhượng kể cả khi được tỷ phú Qatar thâu tóm 1
MU chỉ có 100 triệu Bảng chuyển nhượng kể cả khi được tỷ phú Qatar thâu tóm

Dù vậy, ngân sách chuyển nhượng của Man United vẫn bị giới hạn vì Luật công bằng tài chính. Cách duy nhất để MU có thể kiếm thêm được tiền chuyển nhượng là bán cầu thủ.

Man United đang tiến gần tới việc cán đích trong top 4 Premier League mùa này. MU cũng đã vô địch Carabao Cup và lọt vào chung kết FA Cup ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chính HLV Ten Hag cũng không chắc chắn về ngân sách chuyển nhượng vào mùa hè này.

Khi được hỏi rằng ông có ngân sách chuyển nhượng cần thiết để thực hiện các kế hoạch vào mùa hè này hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi không có. Tôi không thể tạo ảnh hưởng về điều này, tôi cũng không biết. Điều duy nhất tôi biết là Man United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và nằm trong top 2 câu lạc bộ lớn nhất thế giới về lượng cổ động viên. Vậy nên tôi nghĩ đội bóng này cần phải cạnh tranh ở những giải đấu lớn nhất.

Nhưng trong bóng đá, bạn cần những khoản tiền để xây dựng đội hình bởi vì sau cùng thì đẳng cấp của các cầu thủ sẽ quyết định bạn có thành công hay không”.

Tờ The Athletic khẳng định Man United có thể chỉ được chi tiêu 100 triệu Bảng vào mùa hè tới, kể cả khi được ông chủ giàu có Sheikh Jassim thâu tóm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X