Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ có 1 bản hợp đồng tốt trong 10 năm gần đây

Thứ Ba 12/04/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích đội bóng cũ về việc mua sắm cầu thủ trong thời gian gần đây, anh cho rằng chỉ có 1 cầu thủ phát triển khi cập bến Old Trafford trong 10 năm gần nhất.

Rio Ferdinand nói về kế hoạch mua sắm của MU


MU nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ tấm vé dự Champions League mùa tới. Trận hòa 1-1 trước Leicester và sau đó là thua 0-1 trên sân của Southampton khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Tottenham đã lên tới 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng nữa là khép lại.
Rio Ferdinand nói về việc mua sắm của MU

Rio Ferdinand nói về việc mua sắm của MU


MU đang hy vọng việc bổ nhiệm Erik ten Hag sẽ giúp tương lai của họ thay đổi, nhưng huyền thoại Rio Ferdinand cảm thấy một mình ông thầy người Hà Lan không thể giúp câu lạc bộ cạnh tranh các danh hiệu. Anh nói:

“Có rất nhiều yếu tố giúp một CLB thành công, HLV giỏi không là chưa đủ. Đó còn là các vấn đề liên quan đến hậu trường hay mua sắm cầu thủ. Tôi cho rằng MU đang không làm tốt công tác chuyển nhượng. Nếu bạn nhìn vào thực tế, trong 8 đến 10 năm gần đây có bao nhiêu cầu thủ thi đấu tốt hơn khi cập bến Old Trafford?”.

“Tôi nghĩ chỉ có duy nhất Bruno Fernandes thi đấu tiến bộ hơn khi tới MU, đó là sự thật. Nếu bạn mua 3 đến 4 cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng, nhưng chỉ một người thi đấu tốt, đó là sự thất bại. Tôi muốn MU làm tốt hơn công tác chuyển nhượng, đó là yếu tố quan trọng quyết định đến thành bại của một đội bóng”.

Nói về trận thua 0-1 của MU trước Everton, Rio Ferdinand nói thêm: “Họ đã không tạo ra quá nhiều cơ hội. MU đưa bóng vào vòng cấm cho Cristiano Ronaldo, nhưng tất cả đều bị các trung vệ của Everton hóa giải dễ dàng. MU đã tấn công quá nghèo nàn, đá như vậy thật khó để có bàn thắng”.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Bán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mớiBán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mới
Roman Abramovich sẽ cố gắng mua lại CLB Valencia ở Tây Ban Nha một khi việc bán Chelsea hoàn tất.
Một CLB bất ngờ chen ngang để cuỗm Ten Hag từ tay MUMột CLB bất ngờ chen ngang để cuỗm Ten Hag từ tay MU
Ten Hag đang cân nhắc một lời đề nghị khác từ RB Leipzig khi mối lương duyên với Man United chưa được xác định rõ ràng.
Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa nàyOwen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
MU mất núi tiền nếu không được dự Champions League mùa tớiMU mất núi tiền nếu không được dự Champions League mùa tới
Nếu không được dự Champions League mùa tới, MU sẽ bị cắt một phần tiền tài trợ, ngoài ra họ cũng không thể thu về số tiền từ việc tham dự C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X