Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chỉ chơi ổn định nếu bán Paul Pogba"

Thứ Năm 22/11/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nói về Paul Pogba, người cũ khẳng định MU chỉ duy trì sự ổn định nếu để chân sút người Pháp ra đi trong tương lai gần.

Paul Ince khuyên MU bán Pogba


Tiền vệ Paul Pogba cập bến M.U vào năm 2016 từ Juventus với giá 89.5 triệu bảng, cầu thủ người Pháp là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Kể từ khi trở lại Old Trafford, nhìn chung màn trình diễn của Pogba là khá nổi bật.
 
Paul Ince nói về Paul Pogba MU chỉ ổn định nếu cậu ấy ra đi hình ảnh

Pogba thi đấu thiếu ổn định tại M.U


Tuy nhiên, cũng có thời điểm ngôi sao sinh năm 1993 sa sút phong độ, thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp cũng không ít lần được đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, báo chí Anh còn khẳng định tiền vệ 25 tuổi có thể rời Old Trafford trong tương lai gần.

Juventus và Barca đang là những CLB sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ của Man đỏ, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Paul Ince nói về Paul Pogba, người cũ khẳng định MU chỉ duy trì sự ổn định nếu để chân sút người Pháp ra đi trong tương lai gần.

"Tôi không ngạc nhiên khi nghe những tin đồn về việc Pogba có thể rời M.U. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cậu ấy nói hạnh phúc ở M.U. Tuy nhiên, tôi không tin bất cứ điều gì cả. Trước đó, cậu ấy cũng tuyên bố hạnh phúc ở Juventus nhưng rồi cũng ra đi đấy thôi”.

“Trong trận đấu với Man City, M.U đã chơi lép vế hoàn toàn khi không có Pogba. Rõ ràng đội bóng đang phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi nghĩ rằng M.U cần suy nghĩ nghiêm túc việc để Pogba ra đi, rời Old Trafford sẽ tốt cho cả cậu ấy và M.U”.
 
Nguoi dai dien tiet lo moi quan he giua Pogba va Mourinho

Paul Ince khuyên M.U nên bán Pogba


“M.U sẽ không bao giờ duy trì sự ổn định nếu có Pogba trong đội hình, chính cậu ấy tạo ra những sự bất ổn. Trong thời gian qua, có bao nhiêu chuyện liên quan đến cậu ấy, nội bộ đội bóng cũng không ít lần sứt mẻ vì Pogba. Cậu ấy rời Old Trafford sẽ tốt cho tất cả”.

Mới đây, Frank Lebouef nói về Pogba, nhà cựu vô địch thế giới năm 1998 khẳng định ngôi sao 25 tuổi dường như đã đánh mất động lực thi đấu sau khi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X