Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ chấp nhận "phá két" mua Bruno Fernandes nếu...

Thứ Tư 07/08/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Bruno Fernandes vẫn chưa thể thông qua, lý do tại sao Quỷ đỏ chưa có cầu thủ này cũng đã được tiết lộ.

Lý do MU chưa mua được Bruno Fernandes


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh liên tiếp đăng tải thông tin MU quan tâm Bruno Fernandes. Ngôi sao 25 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh ghi tới 32 bàn và cung cấp 21 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Vì sao MU mua Bruno Fernandes chưa thành công ở Hè 2019 hình ảnh

Lý do MU chưa chiêu mộ Bruno Fernandes đã được tiết lộ


HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ và muốn đưa anh về Old Trafford. MU đã tích cực đàm phán, họ chấp nhận 31 rồi 44 triệu bảng nhưng vẫn chưa thể có cầu thủ sinh năm 1994.

MU mua Bruno Fernandes vẫn chưa thể thông qua, lý do tại sao Quỷ đỏ chưa có cầu thủ này cũng đã được tiết lộ. Theo thông tin được Marca đăng tải, cầu thủ người Bồ chỉ là lựa chọn dự phòng nếu Paul Pogba ra đi.

Cầu thủ người Pháp tuyên bố muốn ra đi từ đầu tháng 6, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Real Madrid và Juventus sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi, họ sẵn sàng nhả một số ngôi sao cộng tiền để hy vọng có được điều mình cần.

Tuy nhiên, MU đang làm khó cầu thủ sinh năm 1993. Số tiền 150 triệu bảng mà Man đỏ yêu cầu khiến những đội bóng muốn có Pogba phải lắc đầu. MU tuyên bố họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình.

Khi mà Pogba vẫn hiện diện ở Old Trafford, MU sẽ không chiêu mộ Bruno Fernandes. BLĐ Sporting Lisbon vẫn mở cửa cho Quỷ đỏ, theo đó họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 62 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X