Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chỉ chấp nhận đổi De Gea lấy 1 cầu thủ của Real?

Thứ Bảy 03/02/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, nếu Real muốn có thủ thành David de Gea theo dạng trao đổi cầu thủ, họ sẽ phải nhả Gareth Bale.

 

Real Madrid đang rất cần một thủ môn tốt để nâng cấp đội hình. Los Blancos đang tìm khắp châu Âu để đưa về một thủ thành chất lượng. Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới, trong đó phải kể đến thủ môn David de Gea của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu được Real nhắm trong vài năm trở lại đây, dù đã làm đủ mọi cách nhưng đội bóng của La Liga vẫn không có được điều mình cần. Dù đã trả số tiền rất lớn nhưng Man đỏ vẫn quyết không chịu nhả người.
MU chi chap nhan doi De Gea lay Gareth Bale cua Real hinh anh
Real rất muốn có De Gea
Cách đây không lâu, tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid sắp đưa lời đề nghị cực khủng để thuyết phục M.U nhả thủ môn David de Gea.Theo đó, họ chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng thủ môn Keylor Navas và tiền vệ Mateo Kovacic để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Anh không hề để ý đến lời đề nghị đó. Theo Diario Gol, nếu Real muốn có thủ thành David de Gea theo dạng trao đổi cầu thủ, họ sẽ phải nhả tiền đạo Gareth Bale.
Zidane chỉ tên 2 cầu thủ sẽ giúp Real hồi sinh
HLV Zinedine Zidane khẳng định bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ giúp Real Madrid hồi sinh trong phần còn lại của mùa giải.
HLV Jose Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của tiền đạo Bale, ông cho rằng sự có mặt của cầu thủ người xứ Wales sẽ giúp đội hình của M.U được nâng cấp đáng kể. Bale cũng đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, vị chiến lược gia người Bồ tin rằng anh sẽ không quá khó để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Bongda24h.vn tin rằng vụ trao đổi này hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018, bởi Real lúc này cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân cựu sao Tottenham.
MU chi chap nhan doi De Gea lay Gareth Bale cua Real hinh anh 2
M.U chỉ nhả De Gea nếu có Bale theo chiều ngược lại
Phong độ của Bale đã sa sút trông thấy ở mùa giải này, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều thống nhất với phương án đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi, nếu dùng Bale để có được De Gea có lẽ Los Blancos sẽ sẵn sàng trao đổi. Mới đây, thủ môn 27 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, anh khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới. Theo The Sun, cựu sao TBN vẫn đang chờ đợi cơ hội trở lại quê nhà thi đấu, bởi vậy nếu Real dùng Bale trao đổi họ hoàn toàn có hy vọng sở hữu thủ môn số 1 của M.U ở thời điểm hiện tại.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X