Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ bán Anthony Martial nếu...

Thứ Hai 23/07/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Anthony Martial nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, đó là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải.

Chelsea quyết tâm mua Martial


Real Madrid đang làm mọi cách để đưa tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng đang rất muốn tới Bernabeu. Dù The Blues không muốn bán ngôi sao của mình song không dễ để họ giữ chân thành công cầu thủ người Bỉ.

MU bán Anthony Martial nếu nhận được tối thiểu 100 triệu bảng hình ảnh

Chelsea và nhiều đội bóng lớn quan tâm Martial


Song song với việc thuyết phục Hazard ký hợp đồng mới Chelsea cũng đẩy mạnh việc đưa về những nhân tố thay thế. Tiền đạo Anthony Martial của M.U là mục tiêu số 1 được The Blues nhắm thay cầu thủ người Bỉ.

HLV Sarri ấn tượng với tài năng của Martial, ông nhắm cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp Hazard rời Stamford Bridge. Chelsea tin rằng với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của The Blues.

Ngoài Chelsea thì Bayern Munich, Real Madrid và PSG cũng muốn có cầu thủ người Pháp, những đội bóng này cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để đưa cầu thủ sinh năm 1995 rời Old Trafford.
 

M.U chỉ bán Martial nếu nhận được số tiền cực lớn


Mặc dù Anthony Martial tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2018, song M.U đang làm khó cầu thủ này. Quỷ đỏ đang muốn giữ ngôi sao sinh năm 1995 ở lại Old Trafford.

Martial chiem tron mat bao trong lan dau ra mat

MU chỉ bán Martial nếu nhận được tối thiểu 100 triệu bảng


Hợp đồng của Martial với Man đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song M.U có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Theo Manchester Evening News, nửa đỏ thành Manchester muốn kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ Martial ở lại. Mourinho dự định sẽ sử dụng cầu thủ 23 tuổi ở vị trí trung phong để anh được thi đấu nhiều hơn ở mùa tới.

Trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1995 kiên quyết ra đi, MU bán Anthony Martial nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.
Cụ thể, nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định đội chủ sân Old Trafford muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng từ cầu thủ 23 tuổi. Đó là số
tiền rất lớn và chắc chắn Chelsea hay Bayern sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định có chiêu mộ Martial hay không.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X