Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 95 triệu bảng cho người thay thế Paul Pogba

Chủ Nhật 14/04/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Christian Eriksen, HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ chi 95 triệu bảng qua đó đưa về nhạc trưởng của Tottenham.

MU có thể mất Pogba ở Hè 2019


Mùa giải này, Paul Pogba đang chơi rất tốt. Trong chiến thắng mới nhất của M.U trước West Ham, cầu thủ 25 tuổi lập cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tới Old Trafford, số 6 là người đạt phong độ cao nhất.
 
Chi 95 triệu bảng, MU muốn mua Christian Eriksen thay Pogba  hình ảnh

M.U có thể mất Pogba vào tay Real Madrid ở Hè 2019


Tuy nhiên, M.U đang đứng trước khả năng mất Pogba ở Hè 2019. Real Madrid quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 120 triệu bảng cho thương vụ này.

Pogba khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn cập bến Real Madrid, cầu thủ 25 tuổi cũng hào hứng trước viễn cảnh được làm việc với HLV Zidane. 

Mới nhất, Lucas Vazquez nói về việc Pogba tới Real Madrid. Ngôi sao 27 tuổi tuyên bố cầu thủ người Pháp sẽ là bản hợp đồng thú vị với Los Blancos, anh cũng tin rằng tiền vệ đang khoác áo MU có thể tỏa sáng ở Bernabeu.


MU chốt người thay Pogba


MU muốn mua Christian Eriksen, HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ chi 95 triệu bảng qua đó đưa về nhạc trưởng của Tottenham. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Đan Mạch luôn duy trì phong độ ổn định. Mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi đã có 6 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 
 
Real muon doi Bale lay Eriksen hoac Pogba

MU nhắm Eriksen thay Pogba


Christian Eriksen là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công và chạy cánh. Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá cao về khả năng sáng tạo cũng như dứt điểm. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Eriksen sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy nổi tiếng là khó đàm phán, nhưng M.U chấp nhận chi 95 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng mức lương 240.000 bảng/tuần cho Eriksen, hiện ở Tottenham cầu thủ này chỉ nhận 80.000 bảng/tuần. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X