Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 92 triệu bảng cho bộ đôi Croatia

Thứ Ba 17/07/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một vài nguồn tin từ nước Anh, HLV Mourinho đang thuyết phục BLĐ M.U hỏi mua 2 ngôi sao Croatia có phong độ tuyệt vời ở kỳ World Cup 2018.


M.U chi gần 100 triệu bảng cho bộ đôi
 

Theo đó, mục tiêu đầu tiên và lớn nhất của Quỷ đỏ vẫn là Ivan Perisic, cái tên họ từng theo đuổi ở mùa giải năm ngoái nhưng thất bại. Tiền vệ chạy cánh của Inter đã có màn trình diễn chất lượng trên đất Nga, khi anh góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới ĐT Pháp trong trận chung kết.
 
Cùng với pha lập công đó, ngôi sao Croatia cũng phá lưới ĐT Anh trong trận bán kết. Từ lâu, Jose Mourinho đã rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này. Ông đã đặt giá 48 triệu bảng cho Perisic vào mùa hè năm ngoái, và thừa nhận không hiểu vì sao cầu thủ này không chuyển tới Man United.
 
Tiếp theo, Quỷ đỏ cũng đang theo sát động tĩnh của chân sút Ante Rebic, người chơi được rất nhiều vị trí trên hàng tấn công. Hiện nay, Rebic đang khoác áo Eintracht Frankfurt ở Đức, và được cho là có mức giá 44 triệu bảng. Arsenal cũng là đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này.

M.U hỏi mua 2 ngôi sao Croatia Rebic và Rakitic

M.U hỏi mua 2 ngôi sao Croatia Rebic và Rakitic


Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã đem về 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant. Tuy nhiên, Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm ít nhất 2 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ và 1 tiền vệ tấn công. Trong trường hợp chia tay Anthony Martial, M.U sẽ đem về thêm một tiền đạo.
 
Hiện nay, Quỷ đỏ vẫn đặt mục tiêu chiêu mộ Toby Alderweireld của Tottenham, Wilian, Gareth Bale – và mới nhất là M.U hỏi mua 2 ngôi sao Croatia Ivan Perisic cùng Ante Rebic.
 
Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, các đội bóng hàng đầu nước Anh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Liverpool đã đem về Fabinho, Keita, Shaqiri; Man City có Riyad Mahrez; Arsenal sở hữu 5 tân binh và mới nhất – Chelsea cũng kích nổ bom tấn Jorginho. Tất cả những sự bổ sung này dự báo một mùa giải hấp dẫn của Premier League.

Mourinho được khuyên nên trao băng đội trưởng cho Pogba
Theo một bài báo trên The Sun, giới truyền thông cho rằng Pogba làm đội trưởng M.U mùa giải sau là một điều rất đáng chờ đợi.
Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 17/07
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi ở, cùng điểm qua những tin đồn của Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 17/07.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X