Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 90 triệu euro cho sao Atletico Madrid

Thứ Năm 12/12/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 90 triệu euro cho thương vụ này.

MU chi 90 triệu euro mua Saul Niguez


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Cả 3 tân binh này đều đang chơi tốt, song Man đỏ chỉ xếp ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội vô địch đã không còn, khả năng vào Top 4 cũng đang rất khó khăn.
 
MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid hình ảnh

MU chi 90 triệu euro mua Saul Niguez


Phải thừa nhận rằng đội hình MU chưa đủ tốt để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cần thêm những tân binh chất lượng. MU đang thiếu đi một lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, khi mà Paul Pogba dính chấn thương Man đỏ không còn một tiền vệ trung tâm nào có khả năng sáng tạo.

MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm trong năm 2020. MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 90 triệu euro cho thương vụ này.

Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Những năm gần đây MU đều theo đuổi cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công. MU đang hy vọng số tiền 90 triệu euro sẽ thuyết phục được Atletico Madrid nhả ngôi sao của mình.

Đội bóng của Tây Ban Nha đang gây thất vọng ở mùa giải năm nay, Diego Simeone đứng trước khả năng bị sa thải. Nếu ông thầy người Argentina ra đi, Saul Niguez có thể nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Atletico Madrid đòi tới 140 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Hợp đồng hiện tại của Saul Niguez với Atletico vẫn còn thời hạn đến năm 2026, bởi vậy đội bóng của TBN có quyền hét số tiền siêu khủng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X