Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 90 triệu bảng mua bộ ba người Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 01/04/2016 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, M.U đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Bernardo Silva, Renato Sanches và Andre Gomes thi đấu. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về cả 3 cầu thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Trong hai trận giao hữu của ĐT Bồ Đào Nha với Bulgaria và Bỉ, các tuyển trạch viên của Man Utd đều xuất hiện trên khán đài. Họ đến để xem những Bernardo Silva, Renato Sanches và Andre Gomes thi đấu. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về cả 3 cầu thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
. Bernardo Silva hiện đang thi đấu tại Pháp trong màu áo AS Monaco. Mùa giải năm nay Silva được đánh giá rất cao và thường xuyên được HLV Leonardo Jardim trọng dụng, anh đã đóng góp 5 pha lập công 24 trận thi đấu tại Ligue 1. Để thuyết phục Monaco bán Silva, M.U sẽ chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.
MU mua bo ba cau thu nguoi Bo o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Những cầu thủ người Bồ mà M.U muốn chiêu mộ
Renato Sanches năm nay 18 tuổi, anh là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kĩ thuật và đã được so sánh với Ronaldinho. Sau 13 trận cùng Benfica mùa này, Sanches ghi được 2 bàn thắng. Trong hai trận đấu với Bulgaria và Bỉ, cầu thủ này đều được đưa vào sân trong hiệp 2 và chơi rất tốt. Tờ The Sun vừa khẳng định, M.U chấp nhận chi tới 47 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ.
Những gương mặt đáng bị chỉ trích nhất của M.U mùa này
Cái tin Louis van Gaal bị Manchester United sa thải khiến nhiều người tin sái cổ ngay cả khi nó được đăng tải trong ngày Quốc tế nói dối 1/4. Lý do là bởi nó...
Giống như hai cầu thủ đồng hương nêu trên, Andre Gomes cũng là sản phẩm lò đào tạo trẻ CLB Benfica. Năm 2014, thay vì lên khoác áo đội 1 Benfica anh đã chuyển sang La Liga thi đấu cho CLB Valencia. Mùa trước, cầu thủ này đã chơi rất tốt, anh ghi 5 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi rất tốt trong màu áo Valencia, anh ghi 2 bàn và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại La Liga.
MU mua bo ba cau thu nguoi Bo o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Mourinho sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U
Andre Gomes sở trường đá tiền vệ trung tâm, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của cầu thủ người Bồ Đào Nha đều tốt. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh. 18 triệu bảng là cái giá mà M.U dự định chi ra cho thương vụ này. Như vậy, để có cả 3 ngôi sao này, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra 90 triệu bảng.
Sao M.U cầu hôn nữ sinh viên siêu lãng mạn
Tranh thủ đợt nghỉ ngơi “không ĐTQG”, Morgan Schneiderlin đã cầu hôn cô bạn gái sinh viên Camille.
Tờ Mirror vừa khẳng định BLĐ M.U sẽ cấp cho Mourinho 250 triệu bảng để mua sắm lực lượng ở Hè 2016, bởi vậy số tiền để chiêu mộ 3 cầu thủ này vẫn chưa chiếm 50% tổng ngân sách mà “Người đặc biệt” được phép sử dụng. Cả 3 cầu thủ kể trên đều được HLV Jose Mourino đánh giá rất cao, rất có thể họ sẽ trở thành trung tâm trong lối chơi của M.U dưới thời cựu HLV của Chelsea.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X