Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 87 triệu bảng cho người thay thế Lukaku

Chủ Nhật 17/02/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi đậm mua Mauro Icardi, Quỷ dỏ dự định chi tới 87 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina ở phiên chợ Hè 2019.

MU chi 87 triệu bảng mua Mauro Icardi


Mùa giải này, Rashford đang chơi rất tốt, trong khi đó Lukaku chỉ đem lại sự thất vọng. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng chưa chứng tỏ được khả năng của mình từ khi tới Old Trafford, thậm chí anh đang phải ngồi dự bị cho Rashford dưới thời HLV Solskjaer.
 
MU chi đậm mua Mauro Icardi thay Lukaku ở Hè 2019 hình ảnh

MU chi 87 triệu bảng mua Icardi


Thậm chí Jamie Redknapp nói về Lukaku, cựu sao Tottenham khẳng định số 9 không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer: “Có một cầu thủ không để lại dấu ấn dưới thời HLV Solskjaer, đó là Lukaku. Cậu ấy được trao cơ hội nhưng không phát huy được khả năng của mình, sau đó cậu ấy phải ngồi dự bị. Lúc này, Lukaku chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong của M.U, sau Rashford và Lingard”.

Với màn trình diễn thất vọng của mình, M.U đang lên kế hoạch bán cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2019. Real quan tâm Lukaku, họ nhắm cầu thủ người Bỉ thay thế vị trí của Karim Benzema, người năm nay đã bước sang tuổi 32. Real chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cựu sao Everton.

MU chi đậm mua Mauro Icardi, Quỷ dỏ dự định chi tới 87 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina ở phiên chợ Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford nhắm cầu thủ 25 tuổi thay Lukaku, họ đang khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Icardi vừa bị Inter Milan tước băng đội trưởng, anh cũng bị loại khỏi danh sách thi đấu ở Europa League giữa tuần vừa rồi. Giữa người đại diện của cầu thủ này và BLĐ Inter đang có mâu thuẫn rất lớn, họ sẵn sàng bán chân sút người Argentina ở Hè 2019.

Khả năng M.U chiêu mộ thành công Icardi là hoàn toàn có thể. Sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X