Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 85 triệu euro cho bộ đôi của Benfica

Thứ Tư 28/12/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U đã gặp Benfica để chốt hai bản hợp đồng Victor Lindelof và Nelson Semedo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

M.U đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Quỷ đỏ đang kém Top 4 đúng 4 điểm và 13 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Dù vừa chi một số tiền khá lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Man đỏ vẫn cần bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đích thân Mourinho xác nhận đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm tân binh vào tháng 1 tới. 
MU chi 85 trieu euro o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U nhắm bộ đôi của Benfica
Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, Mourinho muốn BLĐ M.U đưa về bộ đôi Victor Lindelof và Nelson Semedo của Benfica. Thậm chí BLĐ Quỷ đỏ đã gặp đội bóng của Bồ Đào Nha để thương thảo về những thương vụ này. Cụ thể, Victor Lindelof sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ khi thị trường mùa Đông mở cửa. Hậu vệ 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 2. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 45 triệu euro. 
M.U lên tiếng về tương lai Martial
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mail, BLĐ M.U sẽ không để tiền đạo Anthony Martial ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Victor Lindelof sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Eric Bailly về thi đấu tại Can Cup. Ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng quyết liệt, ngôi sao người Thụy Điển sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
MU chi 85 trieu euro o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
HLV Mourinho khiến M.U mất tới 85 triệu euro cho bộ đôi của Benfica
Cùng với Lindelof, hậu vệ phải Nelson Semedo cũng đạt thoả thuận gia nhập M.U. Tuy nhiên, Semedo sẽ chơi cho Benfica đến hết mùa. Lý do là Chủ tịch đội bóng vẫn chưa sẵn sàng để cả 2 hậu vệ cùng rời trong tháng Giêng này. Semedo có hợp đồng với Benfica đến 2021 cùng điều khoản phá vỡ là 45 triệu euro. M.U đã đàm phán để chiêu mộ Semedo với giá 40 triệu euro. Như vậy là để có được bộ đôi của Benfica Man đỏ sẽ phải chi ra tổng cộng 85 triệu euro.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X