Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt số tiền chiêu mộ Kalidou Koulibaly

Thứ Hai 30/03/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rất muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và cũng đã chốt số tiền chuyển nhượng cho ngôi sao người Senegal.

MU dự chi 76 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly


HLV Solskjaer rất muốn có thêm một trung vệ mới ở Hè 2020 để trở thành đối tác hoàn hảo đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.
 
MU chi 76 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU


Rất nhiều những nguồn tin cho rằng MU quan tâm Kalidou Koulibaly, trụ cột Napoli. Những mùa gần đây ngôi sao sinh năm 1991 thi đáu ổn định, được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu hiện nay.

Với thể hình vượt trội, Koulibaly luôn chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp đồng thời được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá.

Ngoài MU thì Real, Barca và Man City cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ sinh năm 1991. Được biết Napoli yêu cầu 90 triệu bảng cho Koulibaly. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 76 triệu bảng cho Koulibaly. Nếu Napoli không đồng ý Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. 

Marash Kumbulla của Hellas Verona hay Milan Skriniar của Inter Milan cũng là những trung vệ mà MU theo đuổi. Ngoài vị trí trung vệ, HLV Solskjaer còn muốn có thêm một tiền vệ tấn công và một tiền đạo. Ông thầy người Na Uy sẽ có khoảng 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X