Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 72 triệu bảng cho người thay thế De Gea

Chủ Nhật 02/12/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jordan Pickford trong trường hợp David de Gea ra đi, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 72 triệu bảng cho thương vụ này.

Jordan Pickford sắp đắt giá nhất thế giới


Cách đây không lâu, M.U đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với thủ môn David de Gea. Như vậy là cầu thủ 28 tuổi sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2020. Ở thời điểm hiện tại, M.U đang nỗ lực cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng mới.
 
MU muốn mua Jordan Pickford với giá kỷ lục hình ảnh

MU tính chi 72 triệu bảng mua Jordan Pickford


Đội chủ sân Old Trafford muốn thuyết phục De Gea ký hợp đồng thêm 3 năm, ở bản hợp đồng mới cầu thủ người TBN sẽ được nâng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid đã lên tiếng từ chối.

De Gea khẳng định anh chỉ gia hạn hợp đồng với M.U nếu Quỷ đỏ đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Một số nguồn tin khác thì cho rằng cầu thủ người TBN đòi hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song M.U không chấp nhận.

Song song với việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng, M.U cũng lên kế hoạch đưa về người thay thế.  MU muốn mua Jordan Pickford trong trường hợp David de Gea ra đi, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 72 triệu bảng cho thương vụ này.

Pickford đang là một trong những thủ môn chơi tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh vừa ký hợp đồng mới với Everton vào tháng 9 năm nay. Bản giao kèo của anh với đội chủ sân Goodison Park còn thời hạn tới 6 năm, song M.U tin rằng một số tiền khổng lồ sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Trong trường hợp M.U chi 72 triệu bảng mua Pickford, ngôi sao 26 tuổi sẽ vượt qua Kepa của Chelsea để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1994 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X