Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 70 triệu euro mua trung vệ người Pháp

Thứ Sáu 11/05/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Raphael Varane với giá 70 triệu euro, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Mourinho đang muốn mua thêm trung vệ


Theo Mirrror, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ông thầy người Bồ đang muốn dùng một khoản tiền trong số này để đưa về một trung vệ đẳng cấp.
MU muon mua Raphael Varane voi gia 70 trieu euro hinh anh

Mourinho muốn MU mua thêm trung vệ


Trong tay vị chiến lược gia người Bồ đang sở hữu khá nhiều những trung vệ, nhưng trong số này không ai đáp ứng được sự tin tưởng. Eric Bailly thường xuyên phải ngồi dự bị và thậm chí đang muốn ra đi.

Phil Jones thì dưỡng thương còn hơn thời gian thi đấu, trong khi đó Smalling và Lindelof không giữ được sự ổn định. “Người đặc biệt” sẵn sàng đẩy đi Smalling hoặc Jones để dọn đường đón một trung vệ mới vào tháng 6 này.

MU chi 70 triệu euro mua Varane

Hiện một số trung vệ đẳng cấp đang được ông thầy người Bồ nhắm tới, trong đó có trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp là mục tiêu của Quỷ đỏ trong vài năm gần đây.
Hang phong ngu Real Madrid de lai noi lo khi Varane dinh chan thuong.

M.U chi 70 triệu euro mua Varane


MU muốn mua Raphael Varane với giá 70 triệu euro vào Hè này, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Trong quá khứ Mourinho từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1993 ở Bernabeu, chính ông là người tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thi đấu. Giữa họ có mối quan hệ rất tốt.

Ông thầy người Bồ rất muốn dùng mối quan hệ trong quá khứ để thuyết phục Varane cập bến Old Trafford, ngoài số tiền 70 triệu euro Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao 25 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần.

Hiện Varane đang là trụ cột nơi hàng thủ của Real Madrid, trong trường hợp họ từ chối bán ngôi sao người Pháp cho Quỷ đỏ, Mourinho sẽ phải lên kế hoạch tìm mục tiêu khác.

MU quan tâm Umtiti của Barca, tờ Sport khẳng định cầu thủ này đang muốn rời Camp Nou vì không được đáp ứng yêu cầu tăng lương ở bản hợp đồng mới. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Barca vào khoảng 60 triệu euro.

Phong độ của Varane ở La Liga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X