Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 70 triệu euro mua bộ đôi của Athletic Bilbao

Thứ Bảy 26/03/2016 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang đứng trước nguy cơ phải nhường chỗ cho Jose Mourinho ngay mùa hè tới nhưng HLV Van Gaal vẫn đưa ra một vài mục tiêu chuyển nhượng để BLĐ cân nhắc. Mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan muốn Ed Woodward thông qua kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ Oscar de Marcos và Mikel San Jose của Athletic Bilbao với số tiền rơi vào khoảng 70 triệu euro.

M.U chi 70 trieu euro de mua bo doi Oscar de Marcos va Mikel San Jose cua Athletic Bilbao
M.U chi 70 triệu euro để mua bộ đôi Oscar de Marcos và Mikel San Jose của Athletic Bilbao
Man United hiện đang lâm vào tình cảnh thiếu cả về lượng và chất ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sau khi mùa giải này kết thúc, Michael Carrick gần như chắc chắn sẽ ra đi, Bastian Schweinsteiger thì chấn thương quá nhiều và bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác còn Schneiderlin và Herrera vẫn cho thấy một phong độ thất thường thiếu ổn định. Do vậy, hiện giờ Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch tuyển mộ thêm một tiền vệ chất lượng nữa để cáng đáng tuyến giữa đang nát bươm của đội bóng.
M.U đón lợi thế cực lớn trong vụ Lukaku
(Bongda24h.vn) – Theo đó là sự hậu thuẫn quan trọng từ cha của tiền đạo trẻ người Bỉ. Ông đang cố gắng thuyết phục con trai mình sớm cập bến Old Trafford trong...
Được biết, cái tên được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là Oscar de Marcos. Chắc hẳn các fan Quỷ đỏ chẳng lạ lẫm gì với cầu thủ này bởi anh từng thi đấu rực sáng cách đây ba mùa giải để loại Man United của Sir Alex Ferguson khỏi đấu trường Europa League. Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu khá đa năng và có thể đá được ở bất kỳ vị trí nào từ hậu vệ, tiền vệ cho tới tiền đạo khi cần thiết. Lối chơi dũng mãnh và lăn xả giúp anh được mệnh danh là Roy Keane của La Liga. Mùa này, số 10 của Athletic Bilbao đã được ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Bên cạnh đó, Man United cũng muốn chiêu mộ người đồng đội của Marcos tại sân San Mames là trung vệ Mikel San Jose. Cầu thủ 26 tuổi này đang là trụ cột quan trọng nơi hàng phòng thủ của Bilbao. Trung vệ từng thi đấu cho đội trẻ Liverpool cũng được ra sân tới 32 trận cho Bilbao mùa này và ghi được 3 bàn thắng. Khả năng chơi chân tốt cũng là một điểm mạnh giúp cho San Jose chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Dự kiến để có được chữ ký của hai cầu thủ này, Man United sẽ phải bỏ ra một số tiền khủng lên tới 70 triệu euro.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X