Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 62 triệu bảng cho người thay thế Morata

Thứ Sáu 30/06/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, chuyển nhượng MU sẽ nhắm tiền đạo Belotti trong trường hợp không có được Alvaro Morata.

 

Mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic là chân sút chủ lực của M.U. Nhưng việc dính chấn thương nặng khiến Man đỏ quyết định không gia hạn hợp đồng với ngôi sao 35 tuổi, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế chân sút người Thụy Điển. Alvaro Morata của Real Madrid đang là mục tiêu hàng đầu, nhưng đội chủ sân Old Trafford liên tục bị làm khó trong thương vụ này.
MU chi 62 trieu bang cho tien dao Belotti hinh anh
M.U gặp khó vụ Morata
Biết được M.U tỏ ra quyết tâm, Real liên tục tăng giá bán ngôi sao của mình. Ban đầu họ đòi 55 triệu bảng nhưng lúc này Los Blancos chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng. Chủ tịch Perez khẳng định nếu không chi đủ số tiền đó cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại: “Chưa có cuộc đàm phán nào với M.U cả, tôi đã nghe rất nhiều tin đồn nhưng đều không đúng sự thực. Họ chưa hề đàm phán với chúng tôi về Morata, số tiền mà họ trả được đăng tải trên các mặt báo cũng chưa thể khiến chúng tôi hài lòng”.
Mục tiêu hàng đầu của M.U sắp cập bến Inter
Theo 101 Great Goals, tiền vệ Radja Nainggolan của Roma sắp cập bến Inter Milan với giá 60 triệu euro.
Perez rõ ràng khẳng định sẵn sàng bán Morata cho M.U, nhưng với điều kiện phải đáp ứng số tiền mà Real mong muốn. Chán nản với việc liên tục bị làm khó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Tuttosport, chuyển nhượng MU sẽ nhắm tiền đạo Belotti trong trường hợp không có được Alvaro Morata. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, đại diện của nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 62 triệu bảng (70 triệu euro).
MU chi 62 trieu bang cho tien dao Belotti hinh anh 2
M.U mua Andrea Belotti nếu không có Morata
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Andrea Belotti đã chơi rất tốt với 26 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo M.U. Nhưng vấn đề ở chỗ chủ tịch của Torino rất cứng rắn trong thương vụ này, ông khẳng định không chi đủ 85 triệu bảng sẽ không để đưa Belotti rời Torino. Cũng theo báo chí Italia thì lời đề nghị 62 triệu bảng của Man đỏ đã bị từ chối ngay lập tức, họ sẽ phải chấp nhận chi đủ số tiền mà Torino yêu cầu nếu muốn sở hữu ngôi sao 23 tuổi. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X