Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 61 triệu bảng mua sao Sporting Lisbon

Thứ Ba 26/02/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Quỷ đỏ dự định chi 61 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 61 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Sporting Lisbon ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã ghi tới 22 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 39 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha. Bruno Fernandes rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công.
 
Chi 61 triệu bảng, MU muốn mua Bruno Fernandes hình ảnh

MU có thể chi 61 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Mùa giải này, Bruno Fernandes chơi ở 6 vị trí trong đội hình của Sporting Lisbon, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch trái hoặc lệch phải. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng có thể chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền đạo cánh.

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người là những điểm mạnh của tiền vệ người Bồ. Ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu.

Liverpool, Arsenal và AC Milan là những đội bóng đã để mắt tới ngôi sao của Sporting Lisbon. Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Quỷ đỏ dự định chi 61 triệu bảng cho thương vụ này.

Để vượt mặt những đội bóng lớn, M.U chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Bồ Đào Nha yêu cầu. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho tiền vệ 24 tuổi. Với một cầu thủ đa năng như Bruno Fernandes, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

M.U đang đứng trước một mùa Hè bận rộn, Phó chủ tịch Ed Woodward có thể chấp nhận chi tới 150 triệu bảng nhằm nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X