Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 60 triệu euro mua hậu vệ người Serbia

Chủ Nhật 14/10/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina, để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu euro.

MU chi đậm mua Nikola Milenkovic


Mùa giải này, hậu vệ Nikola Milenkovic đang là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 đá chính trong cả 8 vòng đầu tiên ở Serie A, anh duy trì một phong độ rất ổn định.
 
MU quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh

Nikola Milenkovic đang trưởng thành vượt bậc


Cầu thủ 21 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Serbia. Milenkovic là mẫu hậu vệ đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ phải. 

Với chiều cao lên tới 1m95, Milenkovic chơi bóng bổng cực tốt. Những tình huống không chiến của anh mang lại rất nhiều cơ hội ghi bàn cho Fiorentina, mùa này anh đã có 2 pha lập công ở Serie A. Hậu vệ sinh năm 1997 còn sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán rất tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Milenkovic nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. MU quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina, để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu euro.

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ vào tháng 1, ông muốn đưa về một hậu vệ đa năng. Ông thầy người Bồ ấn tượng với sự trưởng thành của Milenkovic, ông muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về ngôi sao người Serbia.
 
Mourinho muon MU mua Nikola Milenkovic

MU chi 60 triệu euro mua Nikola Milenkovic


Vị chiến lược gia 55 tuổi hiểu rằng Fiorentina sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy ông muốn M.U chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Theo Telegraf, trong hai trận đấu gần nhất của Fiorentina ở Serie A, những tuyển trạch viên của M.U đều có mặt trên khán đài để theo dõi Milenkovic thi đấu.

Ngoài MU thì Chelsea và Manchester City cũng quan tâm cầu thủ người Serbia, song hai đội bóng của nước Anh chỉ chấp nhận chi tối đa 30 triệu euro. Số tiền mà M.U đưa ra gấp đôi lời đề nghị mà Man City và Chelsea dự định gửi tới Fiorentina, bởi vậy Quỷ đỏ đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X