Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 60 triệu cho ngôi sao được 7 đại gia theo đuổi

Thứ Sáu 08/02/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Ý đưa tin CLB Man Utd đã đưa cầu thủ chạy cánh người Ý, Federico Chiesa vào danh sách ưu tiên mua sắm trong hè tới.

M.U chi 60 triệu cho ngôi sao Federico Chiesa

Theo thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải, CLB Man United đang đặc biệt quan tâm tới ngôi sao chạy cánh người Ý, Federico Chiesa - cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại châu Âu.

Federico Chiesa được xem là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Italia. Ra mắt đội 1 Fiorentina từ mùa 2016/17, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã lập tức chứng tỏ được khả năng.

MU chi 60 triệu cho ngôi sao Federico Chiesa hình ảnh
Federico Chiesa đã lọt tầm ngắm chuyển nhượng của M.U

Ở Chiesa có năng lượng dồi dào, tốc độ cùng những pha đi bóng lắt léo. Bên cạnh đó, khả năng tung ra những đường chuyền quyết định của Chiesa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trước M.U, một loại 'ông lớn' như Inter Milan, Juventus, Bayern Munich, Real Madrid, Man City, Chelsea và cả Liverpool đều đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao đang thuộc biên chế Fiorentina.

Chiesa đã có 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Fiorentina mùa này. Giá trị của anh đang vào khoảng 60 triệu bảng và còn có thể tăng vào cuối mùa giải.

Federico Chiesa được coi là một phần trong kế hoạch tái thiết có giá trị lên tới 200 triệu bảng của M.U. Con số này được cho là sẽ dành phần lớn cho Kalidou Koulibaly nhưng Quỷ đỏ sẽ trích một phần chi phí để tìm người thay thế Alexis Sanchez và dĩ nhiên người được nhắm tới là Chiesa.

Động thái này sẽ giúp Man United tiết kiệm được quỹ lương phải trả cho ngôi sao Chile, đồng thời có thể sở hữu một tài năng trẻ rất triển vọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X