Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp biến sao Real đắt giá nhất lịch sử đội bóng

Thứ Năm 31/12/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Fichajes khẳng định M.U đang đàm phán mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. 59 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ định chi ra cho thương vụ này.


Hàng công Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 13 bàn thắng trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi tại giải Ngoại hạng, xếp hạng 17/20. Số lượng bàn thắng mà Man đỏ ghi được sau 19 vòng đấu chỉ xếp thứ 12 trong danh sách những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Manchester United thể hiện một lối chơi rất tẻ nhạt, dù là đá trên sân khách hay sân nhà thì NHM của họ đều hô vang “tấn công đi”, “tấn công đi”. Điều đó cho thấy lối chơi của M.U nhàm chán như thế nào.
MU mua James Rodriguez voi muc gia 59 trieu bang hinh anh
Hàng công M.U đang thi đấu thất vọng

Những cầu thủ tấn công chất lượng của M.U đều sa sút ở mùa giải này. Depay không chứng tỏ được khả năng của mình. Mata trận được trận dở. Rooney thì chơi quá tệ trong khi đó Martial không thể một mình gánh vác hàng công. Để giải quyết bài toán hàng công, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải đưa về những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới nhất, HLV Van Gaal muốn M.U mua James Rodriguez
của Real Madrid.
Lập hat-trick kiến tạo, James cân bằng kỷ lục khó tin của Ozil
(Bongda24h.vn) - Với cú hat-trick kiến tạo trong trận Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, tiền vệ James Rodriguez đã cân bằng kỷ lục khó tin của người cũ Mesut...

James Rodriguez tới Real Madrid từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, cầu thủ người Colombia đã chơi cực tốt khi ghi 17 bàn và tung ra 18 kiến tạo sau 44 lần ra sân. Thế nhưng khi HLV Benitez tới vai trò của cầu thủ sinh năm 1991 đã bị giảm đi đáng kể. Từ đầu mùa, cầu thủ 24 tuổi mới đá chính 8 trận. Cựu cầu thủ của Monaco không phải quân bài được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ưa chuộng.
MU sap bien sao Real dat gia nhat lich su doi bong hinh anh 2
M.U chi tới 59 triệu bảng mua James Rodriguez

Mới đây, đích thân James Rodriguez khẳng định anh không hài lòng khi không được sử dụng. Cầu thủ này cũng chỉ trích lối chơi mà Benitez đang xây dựng không hợp với Real Madrid. Những lời phát biểu của cầu thủ 24 tuổi càng làm mối quan hệ giữa anh và cựu HLV của Liverpool xa cách. Nhân cơ hội này M.U đánh đánh tiếng muốn đưa James Rodriguez rời Real Madrid.
Đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 59 triệu bảng cho thương vụ này.
Jose Mourinho: Người phục sinh đế chế màu đỏ
(Bongda24h.vn) – Sau khi chia tay Chelsea, “người đặc biệt” đã ngay lập tức đánh tiếng muốn được thay thế Louis van Gaal dẫn dắt Man United. Và Quỷ đỏ thực sự...

Khả năng Real Madrid bán James Rodriguez không phải không có. Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm tới tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Los Blancos sẵn sàng bán cầu thủ người Colombia để lấy tiền chiêu mộ ngôi sao của The Blues. Nếu M.U mua thành công cựu cầu thủ của Monaco với mức giá 59 triệu bảng, James sẽ vượt qua Di Maria để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U.

Ở một diễn biến mới nhất, Juventus bất ngờ muốn có Matteo Darmian của MU. Hậu vệ phải người Ý mới sang Anh được nửa năm, nhưng lại chưa thích nghi với môi trường bóng đá tại đây. Chính điều này tạo ra cơ hội cho "Bà đầm già".

Những bàn thắng đep nhất của James Rodriguez mùa giải 2014-2015



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X