Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 55 triệu bảng cho người thay thế Valencia

Thứ Sáu 01/03/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Joao Cancelo của Juventus, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

MU chi đậm mua Joao Cancelo


Ở mùa giải này, Valencia không rasân thường xuyên trong màu áo M.U. Ngôi sao người Ecuador thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại cầu thủ này cũng không được Mourinho và hiện tại là Solskjaer trọng dụng. Ở vị trí hậu vệ phải, Quỷ đỏ không còn cái tên nào quá chất lượng.
 
Chi 55 triệu bảng, MU muốn mua Joao Cancelo của Juventus hình ảnh

MU nhắm Joao Cancelo thay Valencia


Dalot năm nay mới 19 tuổi, cầu thủ người Bồ vẫn cần thêm thời gian để trưởng thành. Matteo Darmian không được trọng dụng và ra đi vào tháng 6 này. Young năm nay đã 33 tuổi, anh được ký hợp đồng thêm 1 năm, song ở độ tuổi của mình rất khó để cầu thủ này duy trì sự ổn định trong cả mùa giải.

BLĐ M.U đang lên kế hoạch mua một hậu vệ phải đẳng cấp vào tháng 6 này. MU muốn mua Joao Cancelo của Juventus, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

BLĐ đội chủ sân Old Trafford đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ và muốn đưa anh về Old Trafford. Mùa này, Cancelo ra sân 16 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ 24 tuổi nhận cập bến Juventus với giá 40 triệu euro, bởi vậy đội bóng thành Turin sẽ không nhả ngôi sao của mình với giá rẻ.

Joao Cancelo được đánh giá là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh chơi tốt ở cả tấn công và phòng thủ, tốc độ cùng khả năng phán đoán tốt giúp cầu thủ người Bồ lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trong màu áo ĐT BĐN, Joao Cancelo lúc này cũng đang là lựa chọn số 1 của HLV Santos ở vị trí hậu vệ phải.

M.U chấp nhận chi 55 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus bán cầu thủ người Bồ, họ hy vọng rằng số tiền đó sẽ thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Barca cũng muốn có Cancelo, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X