Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 54 triệu bảng mua Douglas Costa

Thứ Năm 27/12/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng cho tiền vệ chạy cánh Douglas Costa của Juventus.
Douglas Costa đã nằm trong tầm ngắm của Man United hè vừa qua. Nhưng HLV Mourinho muốn ban lãnh đạo đội bóng tập trung vào việc chiêu mộ thêm trung vệ hơn là cầu thủ tấn công.

Dẫu vậy, sự ra đi của Mourinho tuần trước đã mở đường cho Man United trở lại với thương vụ này. Tờ Rai Sport mới đưa tin rằng Man United đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 54 triệu bảng đến Juventus để hỏi mua cầu thủ người Brazil.

MU mua Douglas Costa với 54 triệu bảng hình ảnh

MU chi 54 triệu bảng mua Douglas Costa


HLV Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United nhưng không có tiếng nói trong công tác chuyển nhượng. Dẫu vậy, chính chiến lược gia người Na Uy cũng ủng hộ thương vụ này.

Costa vẫn chưa ghi được bàn nào mùa này dù đã ra sân 20 trận cho Juventus. Nhưng “Lão bà” vẫn nhất quyết từ chối sự tiếp cận từ phía Man United.

Đội bóng thành Turin định giá Costa vào khoảng 70 triệu bảng. Và thực sự thì Juventus cũng không có áp lực nào để bán cầu thủ này.

Juventus muốn tái ngộ với Paul Pogba nhưng sự ra đi của Mourinho có lẽ là đủ thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford.

Được biết, Man United sẽ tham vấn Solskjaer về những thương vụ chuyển nhượng trong tháng 1. Tuy nhiên, tầm nhìn của đội bóng là sẽ chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với HLV tiếp theo sẽ được bổ nhiệm vào mùa hè.

Dưới thời Solskjaer, Man United đang thi đấu rất phóng khoáng. Chỉ 2 trận dưới triều đại Solskjaer, Quỷ đỏ đã ghi được 8 bàn và đang áp sát top 4. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện tại, Man United hoàn toàn có thể nghĩ tới việc trở lại nhóm dự Champions League.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X