Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khát trung vệ giỏi, M.U tính chi 52 triệu bảng cho sao Benfica

Chủ Nhật 12/05/2019 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Ruben Dias của Benfica và sẵn sàng chi 52 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer của họ không hài lòng với các trung vệ hiện có trong đội.

Mùa hè này hứa hẹn sẽ chứng kiến cuộc cách mạng nhân sự tại Manchester United. Họ muốn tìm những cầu thủ mới chất lượng, đặc biệt là hàng thủ và Ruben Dias của Benfica nằm trong đó.

Dias mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột ở trung tâm phòng tuyến Benfica suốt 2 mùa qua. Ở anh hội tụ đủ những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Bên cạnh khả năng tranh chấp tốt, Dias còn có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công đáng nể.

MU muốn mua Ruben Dias của Benfica và sẵn sàng chi 52 triệu bảng hình ảnh

M.U muốn mua Ruben Dias của Benfica và sẵn sàng chi 52 triệu bảng


M.U muốn mua Ruben Dias – một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Bồ Đào Nha. Để có được chữ ký của món “hàng hot” này, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 52 triệu bảng. Đó là minh chứng cho cơn khát trung vệ của M.U cùng HLV Solskjaer.

Mùa 2018/19 này, M.U lọt lưới tới 52 bàn sau 37 trận đã qua của Premier League, một con số kỷ lục. Tại giải, có tới 11 đội khác nhận số bàn thua ít hơn đội chủ sân Old Trafford bao gồm những cái tên thường thường như Crystal Palace hay Newcastle.

Chỉ duy nhất Victor Lindelof là có phong độ tốt trong chiến dịch 2018/19. Những Phil Jones và Chris Smalling dù chơi tại M.U lâu năm song luôn bộc lộ sự lúng túng và hay mắc sai lầm. Eric Bailly gặp chấn thương liên miên và phong độ sa sút. Những Axel Tuanzebe hay Timothy Fosu-Mensah còn non nớt trong khi Marcos Rojo nằm trong danh sách cần thanh lý.

Ngoài Dias, M.U cũng muốn trở lại với thương vụ mua Harry Maguire của Leicester. Có điều mức giá của trung vệ tuyển Anh đắt gần gấp đôi so với sao mới nổi của Benfica.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X