Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu euro cho hậu vệ của Atalanta

Chủ Nhật 14/01/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Giorgio Scalvini của Atalanta, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này.

Hè năm ngoái, MU chi 85 triệu euro mua Ramus Hojlund từ Atalanta. Bây giờ, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ của đội bóng Italia. Theo Peoples Person, MU muốn mua trung vệ Giorgio Scalvini của Atalanta.

Ở trận hòa 1-1 giữa Atalanta và Roma trên sân Olympico, tuyển trạch viên của MU đã có mặt để theo dõi cầu thủ sinh năm 2003 thi đấu. Scalvini đã có 17 lần ra sân cho Atalanta ở Serie A mùa này, đóng góp vào thành tích ấn tượng của đội với 7 trận giữ sạch lưới.

MU rat muon co trung ve Giorgio Scalvini

MU rất muốn có trung vệ Giorgio Scalvini

Sao trẻ này cao đến 1m94, anh có khả năng không chiến và chọn vị trí ấn tượng. Tuyển trạch viên của MU được cho là rất hài lòng với những gì mà Giorgio Scalvini thể hiện, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng đưa trung vệ này tới Old Trafford ngay vào tháng 1 năm 2024. 

Do chấn thương càn quét từ đầu mùa, với cuộc khủng hoảng lớn nơi hàng thủ khiến MU không thể đạt phong độ và kết quả ổn định. HLV Erik ten Hag muốn BLĐ Man đỏ mang về Scalvini ngay lập tức. MU bây giờ ưu tiên cầu thủ 20 tuổi hơn Antonio Silva (benfica), Goncalo Inacio (Sporting Lisbon), Marc Guehi (Crystal Palace) và Jean-Clair Todibo (Nice).

Ngoài MU thì Bayern Munich PSG cũng rất quan tâm đến Scalvini. Tuy nhiên, Foot Mercato cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ 20 tuổi. Man đỏ đang hy vọng đạt được thỏa thuận cho mượn vào tháng 1, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2024.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X