Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 50 triệu bảng vượt mặt Man City vụ sao Brazil

Thứ Hai 09/04/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Fred của Shakhtar Donetsk ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Fred là mục tiêu hàng đầu của Man City 

Ở phiên chợ Đông 2018 năm nay, Man City quan tâm Fred của Shakhtar Donetsk. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng như phía đội bóng của Ukraina yêu cầu. Tuy nhiên, Shakhtar khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình vào Hè này.
Fellaini ra di, MU mua Fred thay the hinh anh
Fred là mục tiêu hàng đầu của Man City
Man City đang đưa Fred là mục tiêu hàng đầu ở Hè này, họ đang rất cần người thay thế vị trí của Fernandinho. Đã có tin cho rằng Man xanh đã cử người đến Ukraina đàm phán, The Sun thậm chí khẳng định đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Tuy nhiên bản thân Fred vẫn chưa lên tiếng xác nhận đạt được thỏa thuận với Man City, Shakhtar Donetsk cũng khẳng định chưa hề có cuộc đàm phán nào với đại diện của nước Anh. Như thế có nghĩa là Man City vẫn chưa có được cầu thủ sinh năm 1993.
 

M.U muốn vượt mặt Man City vụ Fred

 

MU mua Fred của Shakhtar Donetsk ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Fred duoc M.U nham toi nang cap tuyen giua

M.U muốn vượt mặt Man City vụ Fred

Mourinho đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2018, ông cần người thay thế vị trí của Fellaini, cầu thủ quyết tâm ra đi vào Hè này. Mourinho ấn tượng với tài năng của Fred, ông đang muốn Quỷ đỏ làm mọi cách để vượt mặt Man City trong thương vụ này. 

M.U chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một mức lương rất cao. Khả năng MU mua Fred thành công là hoàn toàn có thể, vấn đề ở chỗ họ cần nhanh chóng xúc tiến thương vụ này.

Fred dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực cực tốt, phong cách thi đấu mạnh mẽ và không ngại va chạm của ngôi sao người Brazil hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man đỏ. 

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X