Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, MU chi 50 triệu bảng mua tiền vệ mới

Thứ Sáu 03/01/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng như phía đội bóng vùng Đông bắc nước Anh yêu cầu.

MU chi 50 triệu bảng mua Sean Longstaff


Mùa giải vừa qua, Sean Longstaff có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trước khi dính chấn thương hồi tháng 2 và nghỉ thi đấu hết mùa. Mặc dù không thi đấu quá nhiều song cầu thủ sinh năm 1997 vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Chi 50 triệu bảng, MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle hình ảnh

Sean Longstaff được MU quan tâm


MU muốn có Sean Longstaff ở Hè 2019, Quỷ đỏ lần lượt gửi 3 lời đề nghị có giá trị 18, 25 và 35 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Newcastle tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng. Quỷ đỏ đã quyết định không chi tiền và Sean Longstaff tiếp tục đá cho “Chích chòe”.

Mùa giải năm nay Sean Longstaff đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle, cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất tốt. MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng như phía đội bóng vùng Đông bắc nước Anh yêu cầu.

Ở thời điểm hiện tại HLV Ole Gunnar Solskjaer đang không có những lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Paul Pogba thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Scott McTominay vắng mặt ít nhất 2 tháng. Như vậy là MU chỉ còn Matic và Fred là những tiền vệ trung tâm khỏe mạnh.

HLV người Na Uy đang thuyết phục BLĐ MU mua thêm tiền vệ trung tâm, và Sean Longstaff là mục tiêu số 1. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Newcastle, MU đang gấp rút chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. 

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Sean Longstaff sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Man đỏ.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X