Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu Bảng mua Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 07/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ gửi một lời đề nghị chính thức để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Tờ Daily Telegraph đưa tin Man United chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho Rasmus Hojlund. Ngân sách chuyển nhượng của MU bị hạn chế vì Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” tin rằng họ có thể chiêu mộ Hojlund với mức phí khoảng 50 triệu Bảng.

Hojlund
MU chi 50 triệu Bảng mua Rasmus Hojlund

Ngôi sao 20 tuổi đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 9 bàn thắng trong 32 lần ra sân tại Serie A. Hojlund cũng đã ra sân 5 lần cho đội tuyển Đan Mạch, ghi được 6 bàn thắng.

Man United nhắm Harry Kane từ đầu nhưng quyết định rút lui vì cho rằng đây là một thương vụ đắt đỏ. Những lựa chọn thay thế là Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani. Và HLV Ten Hag đã lựa chọn Hojlund là mục tiêu mà ông ưa thích hơn.

Man United sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè vào cuối tháng Bảy này. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng tại sân Old Trafford vẫn còn rối rắm. Cho đến giờ, đội bóng thành Manchester mới chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea.

Mục tiêu tiếp theo của Man United là đem về thủ môn Andre Onana từ Inter Milan. De Gea đã hết hạn hợp đồng nên việc chiêu mộ một thủ môn là ưu tiên quan trọng nhất. Trong trường hợp không thể thuyết phục Inter nhả người, MU không còn cách nào khác ngoài ký hợp đồng mới với De Gea.

HLV Ten Hag xác định tiền đạo cắm là mục tiêu quan trọng nhất với MU hè này. Đáng tiếc là ngân sách chuyển nhượng hạn chế khiến cho Man United khó lòng chiêu mộ một chân sút hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X