Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu bảng mua mũi nhọn tấn công của Wolves

Chủ Nhật 23/02/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express khẳng định Man United đã sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa tiền vệ Diogo Jota về sân Old Trafford hè tới.
Jota đã cử trinh sát tới theo dõi trận đấu giữa Wolves và Espanyol ở vòng 1/16 Europa League giữa tuần qua. Đây là trận đấu mà Diogo Jota tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Ngôi sao 23 tuổi này đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick liên tiếp ở Europa League kể từ trường hợp của Huntelaar cách đây 8 năm.

Man United đang rất cần một cầu thủ có khả năng săn bàn tốt để giảm bớt gánh nặng cho Rashford. Trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Quỷ đỏ không thể chiêu mộ được tiền đạo hàng đầu nào.

MU chi 50 triệu bảng mua mũi nhọn tấn công Jota của Wolves hình ảnh

MU chi 50 triệu bảng mua Jota


Jota đã dành 3 mùa giải thi đấu ở Molineux. Anh giúp Wolves giành được danh hiệu Championship ngay trong mùa giải đầu tiên đến đây thi đấu.

9 trong số 12 bàn thắng của Jota mùa này đến ở sân chơi Europa League. Tuy thế, HLV Solskjaer vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Bồ. Nếu có thể tại vị đến mùa hè, Solsa sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để có tài năng nổi bật này của Wolves.

Jota là một mục tiêu của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Nhưng anh cũng liên tục được các trinh sát của MU kiểm tra và gửi báo cáo trong những mùa giải gần đây.

Wolves sẽ không để tài sản quý giá của mình ra đi dễ dàng. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với “Bầy sói” thêm 3 mùa giải nữa. Nhưng 50 triệu bảng là con số đủ để khiến Wolves phải cân nhắc và nó phù hợp với giá trị của Jota hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X