Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu bảng mua Evan Ferguson

Thứ Hai 12/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch chi 50 triệu bảng cho tiền đạo Evan Ferguson của Brighton trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại. 

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: MU mua thêm Evan Ferguson

Evan Ferguson, 19 tuổi, đã ghi được 16 bàn thắng sau 65 lần ra sân kể từ khi gia nhập đội một Brighton vào năm 2021, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Chelsea quan tâm đến Ferguson trong một thời gian và Brighton cũng biết rằng cầu thủ tuổi teen này đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu của nước Anh. Theo The Daily Star, MU là đội bóng lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Cộng hòa Ireland. 

Cụ thể, Ferguson "đang được thảo luận rất nhiều" tại Old Trafford, Giám đốc điều hành của MU là Dan Ashworth - cựu giám đốc thể thao của Brighton - là người dẫn đầu trong việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen được đánh giá cao này.

MU quan tam Evan Ferguson cua Brighton

MU quan tâm Evan Ferguson của Brighton

 

MU quyết tâm tăng cường hàng công sau khi chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên việc Rasmus Hojlund bị chấn thương gân kheo trong trận thua trước Arsenal và dự kiến sẽ nghỉ 6 tuần là lý do khiến Quỷ đỏ lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. 

Ngôi sao người Anh Ivan Toney, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Brentford, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của MU, nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho là đang ưu tiên những mục tiêu trẻ hơn. 

Brighton sẽ không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 50 triệu bảng Anh cho Ferguson. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến tháng 6 năm 2029, đó là lý do Chim mòng biển không sợ bị ép giá trong thương vụ này. 

Vào tháng 1, Paul Barber – giám đốc điều hành và phó chủ tịch của Brighton – thừa nhận rằng việc bán Ferguson có thể sẽ là "một phần của kế hoạch chung" trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X