Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu bảng mua cầu thủ vô danh

Thứ Ba 24/07/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ismaila Sarr của Rennes, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998.

Ismaila Sarr gây ấn tượng với Mourinho


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ismaila Sarr đã chơi rất tốt trong màu áo Rennes. Cầu thủ 20 tuổi đá chính 22 lần ở Ligue 1, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao sinh năm 1998 là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất Ligue 1 vừa giải vừa rồi.
 
MU muốn mua Ismaila Sarr với giá 50 triệu bảng hình ảnh

MU muốn mua Ismaila Sarr


Cầu thủ người Senegal tỏ ra rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Ngoài vị trí trung phong, ngôi sao 20 tuổi còn có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí là tiền vệ trung tâm.

Màn trình diễn ấn tượng của Ismaila Sarr khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, sau Dortmund và Roma thì M.U là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ sinh năm 1998.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao 20 tuổi, ông muốn Quỷ đỏ đàm phán đưa về cầu thủ người Senegal. Ông thầy người Bồ đã theo dõi Ismaila Sarr thi đấu ở World Cup 2018 trong màu áo Senegal, ông rất ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1998.
 

M.U chi 50 triệu bảng mua Ismaila Sarr

 

MU muốn mua Ismaila Sarr của Rennes, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998.
 
MU chi 50 trieu bang mua Ismaila Sarr

MU chi 50 triệu bảng mua Ismaila Sarr


Phía Rennes đang rất cứng rắn trong việc giữ ngôi sao của mình. Họ đã từ chối hai lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu euro từ phía Roma, đội bóng của nước Pháp muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao người Senegal.

Rennes khẳng định nếu không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không bán ngôi sao của mình. Theo The Sun, Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng đang nhắm Ismaila Sarr để nâng cấp đội hình, bởi vậy M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Ismaila Sarr sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, anh có những tố chất để phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chi 50 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên trong một mùa giải và chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là sự mạo hiểm khá lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X