Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 50 triệu bảng cho người thay thế Alexis Sanchez

Thứ Tư 06/03/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes


Juan Mata chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2019, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khả năng cầu thủ sinh năm 1988 rời Old Trafford ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể. Một ngôi sao khác trên hàng công đang gây thất vọng rất lớn là Alexis Sanchez.
 
Chi 50 triệu bảng, MU muốn mua Bruno Fernandes hình ảnh

MU chi 50 triệu bảng mua sao Sporting Lisbon


Cầu thủ người Chile mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Mới đây, Charlie Nicholas tin Alexis Sanchez sẽ sớm rời M.U. Ngôi sao người Chile đã vật lộn với phong độ và thể lực tại Quỷ đỏ suốt hơn 1 năm qua.

Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch mua một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở Hè 2019. MU muốn mua Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầu thủ 24 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon, mùa này anh đã có 13 bàn cùng 9 kiến tạo sau 23 lần đá chính ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở Europa League, anh cũng có 3 bàn sau 8 trận. Chân sút sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt là những điểm mạnh của cầu thủ người Bồ. Theo A Bola, M.U đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán mua Bruno Fernandes, ngoài việc chi 50 triệu bảng, Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần cho ngôi sao của Sporting Lisbon.

Arsenal cũng đang quan tâm Bruno Fernandes, song M.U chiếm lợi thế bởi họ chấp nhận chi một số tiền lớn, đồng thời đáp ứng mức lương mà cầu thủ 24 tuổi yêu cầu. Có được ngôi sao người Bồ, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X